:::     :::

เอฟเวอร์ตันเปิดตัวเบโต้ศูนย์หน้าตัวเป้าคนใหม่

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เบโต้ ศูนย์หน้าชาวโปรตุกีสมาจาก อูดิเนเซ่ อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ประกาศการเซ็นสัญญากับ เบโต้ ระยะเวลา 4 ปี หรืออยู่ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค จนถึงปี 2027 เป็นการย้ายจาก อูดิเนเซ่ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

ศูนย์หน้าร่างโย่งเจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หรือ 194 เซนติเมตร กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 5 ของผู้จัดการทีม ชอน ไดช์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง, อาร์เนาต์ ดานยูม่า, ยุสเซฟ เชอร์มีตี, แจ็ค แฮร์ริสัน และน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของทีมในฤดูกาลนี้มากที่สุด
เจ้าของเสื้อหมายเลข 14 คนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่า "เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมไปเลยที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ผมชื่นชอบพวกเขามาตลอดในฐานะสโมสร"
"เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ได้รับความเคารพ และมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ มันง่ายดายมากเลยกับการย้ายทีมครั้งนี้" ศูนย์หน้าวัย 25 ปี กล่าว
แม้ เอฟเวอร์ตัน ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของ เบโต้ อย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ คาดว่าอยู่ที่ 30 ล้านยูโร หรือ 25.75 ล้านปอนด์
สำหรับ เบโต้ เล่นกับ อูดิเนเซ่ มาแล้วสองฤดูกาล เบื้องต้นเป็นการยืมตัวจาก ปอร์ติโมเนนเซ่ ในฤดูกาล 2021-22 ยิงได้ 11 ประตูจาก 29 เกมรวมทุกรายการ จากนั้นได้ซื้อขาด และยิงไป 10 ประตูจาก 34 เกมซีซั่นที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด