:::     :::

ร็อดเจอร์สเจิมปรีซีซั่นด้วยการขว้างทัชดาวน์

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงมาขว้างทัชดาวน์ในเกมส่งท้ายช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฉากซีซั่นใหม่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายช่วงปรีซีซั่นด้วยการขว้างทัชดาวน์ ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะเป็นฝ่ายชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 32-24 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ร็อดเจอร์ส ลงเล่นสองซีรี่ส์ของเกมอุ่นเครื่องกับ ไจแอนท์ส โดยขว้างคอมพลีต 5 จาก 8 ครั้ง ระยะ 47 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ด้วยการขว้างให้ปีกนอก แกร์เร็ตต์ วิลสัน ทำคะแนนให้ เจ็ตส์ ขึ้นนำ 7-0 ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 

'ผมขว้างแบบนั้นบ่อยมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เขาทำได้ดี มือในช่วงท้าย ผมคิดว่ามีความสำคัญ เพราะดีบี (ดีเฟนซีฟแบ็ค) กำลังรอให้เขายกมือขึ้น' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงความไว้วางใจที่มีต่อ วิลสัน 'ดังนั้นผมคิดว่าเขาน่าจะมีมือที่ดีในช่วงท้าย แต่เขาสร้างความแตกแยกมากมายโดยธรรมชาติ ดังนั้นเขาจึงทำให้มันง่ายต่อการขว้าง'

แฟนๆของ เจ็ตส์ ต่างรอคอยโอกาสที่จะได้เห็น ร็อดเจอร์ส ด้วยตัวเองนับตั้งแต่ที่มีการประกาศเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีมาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และในที่สุด ร็อดเจอร์ส ก็มอบสิ่งที่พวกเขาต้องการเห็น

มันเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ เจ็ตส์ ที่อาจเป็นขุมกำลังที่ออกสตาร์ทลงเล่นเกมสัปดาห์แรก ซึ่งเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ส่ง ดูแอน บราวน์ เล่นแท็คเกิ้ลซ้าย ขณะที่ เมกี้ เบ็คตัน เล่นแท็คเกิ้ลขวา โดย 'แก๊งค์ กรีน' จะเปิดหัวซีซั่นใหม่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด