:::     :::

โจนส์มองแลนซ์มีโอกาสพัฒนาภายใต้เพรสค็อตต์

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ มั่นใจว่า เทรย์ แลนซ์ สามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีได้ภายใต้ แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพคนปัจจุบันของ ดัลลาส คาวบอยส์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เชื่อมั่นว่า เทรย์ แลนซ์ จะสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กชั้นดีในอนาคตภายใต้การเรียนรู้จาก แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพคนปัจจุบันของคาวบอยส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาวบอยส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการทำข้อตกลงเทรด แลนซ์ มาจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่ง โจนส์ กล่าวว่าเขามองเห็นว่ามันเป็นโอกาสดีสำหรับ เพรสค็อตต์ ในการช่วยพัฒนาอดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 

'เขาให้โอกาสเราในระดับที่เราอาจจะไม่เคยเข้าร่วมดราฟท์มาก่อน ในการทำงานและพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อย และคุณต้องทำอย่างนั้น' 

เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าวเสริมว่าในขณะที่ทีมดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อนำ แลนซ์ มาสู่ดัลลาส การตัดสินใจดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของ เพรสค็อตต์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง 

'เราจัดการเรื่องนี้ และจริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้รับโทรศัพท์ด้วยซ้ำ เพราะเราต้องการนำเขามาที่นี่' โจนส์ กล่าว 'อย่าทำให้สับสนในทางใดทางหนึ่งว่าเราไม่ได้เดิมพันกับความสำเร็จของเรากับ แด็ค เราแค่ต้องทำให้ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่เราสามารถพัฒนาสิ่งดีที่สุดที่เราสามารถพัฒนาได้สำหรับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก' 

คาวบอยส์ ส่งดราฟท์รอบ 4 เทรดแลกอดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2021 มาจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่า แลนซ์ จะลงเล่นเพียง 8 เกมใน 2 ปีที่ ซาน ฟรานซิสโก เนื่องจากเผชิญปัญหาบาดเจ็บ ก่อน ไคล์ เชนาแฮน จะตัดสินใจเลือก บร็อค เพอร์ดี้ เป็นจอมทัพตัวจริง โดยมี แซม ดาร์โนลด์ เป็นแบ็คอัพ แต่ถึงกระนั้น โจนส์ ยังเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังมีโอกาสพัฒนาฝีมือภายใต้ เพรสค็อตต์ 

'ความสามารถด้านกีฬาของเขา พลังแขนของเขา' โจนส์ กล่าวเสริม 'เรารู้ว่าเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนัก เมื่อเทียบกับสิ่งที่ แด็ค เคยเล่นระดับมหาวิทยาลัย แต่เขาเป็นนักกีฬาอย่างมากและในความคิดของผม เขาสามารถทำได้ทั้งสองอย่างจริงๆ เป็นภัยคุกคามทั้งการวิ่งและการขว้าง'

แลนซ์ จะรับเงินการันตีเต็มมูลค่า 6.25 ล้านเหรียญสหรัฐในสองฤดูกาลข้างหน้า โดย คาวบอยส์ ยังมีอ็อปชั่นปีที่ 5 ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หากการเริ่มต้นใหม่ของ แลนซ์ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อย การย้ายมาดัลลาสจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับเขา 

'(เพรสค็อตต์) เป็นเพียง ในแง่ของสิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กเป็น นั่นคือหมายเลข 1 เป็นผู้นำทีม' โจนส์ กล่าว 'เขาเก่งสุดที่ผมเคยเห็นหรือได้ยินมา และการได้ออกไปแฮงค์เอาท์ในบริษัทนั้นก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อ (แลนซ์)'

'เราจะทำให้เขาได้สัมผัสแบบนั้นกับโค้ชของเรา สิ่งสำคัญคือห้องควอร์เตอร์แบ็กของเรา ซึ่งมีผู้นำดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นร่วมกับ แด็ค เพรสค็อตต์ จะให้โอกาสเขาทุกครั้งในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เขามีศักยภาพสามารถเป็นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด