:::     :::

สื่อเผยสองทีมสเปนสนใจโฮลดิ้ง

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังวัย 27 ปีของ อาร์เซน่อล มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งในสเปนตามรอย คีแรน เทียร์นี่ย์ ที่โยกมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทั้ง เซบีย่า และ มายอร์ก้า ต่างสนใจดึง ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังวัย 27 ปีของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ 

อาร์เซน่อล ปล่อย คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ย้ายมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ก่อนมีรายงานว่า โฮลดิ้ง กองหลังวัย 27 ปีอาจเป็นนักเตะทีมปืนโตคนที่สองที่ย้ายมาเล่นบนเวทีลีกาช่วงซัมเมอร์นี้ 

มายอร์ก้า เพิ่งสูญเสีย อันโตนิโอ ไรโย่ หลังเซนเตอร์วัย 31 ปีบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักแข้งราว 3 เดือน ดังนั้นการเซ็นสัญญากับกองหลังคนใหม่จึงมีความจำเป็นต่อทีมชาวเกาะของ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ

ขณะที่ เซบีย่า มีความจำเป็นน้อยกว่าเนื่องจาก โฆเซ่ หลุยส์ เมดีลีบาร์ ยังมีตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวมากมายทั้ง ต็องกีย์ เนียงซู, มาร์เกา, เฟเดรีโก้ กัตโตนี่, เนมานย่า กูเดล, โอลิก บาเด้ และ เอ็นรีเก้ ซาลาส แต่ทีมเซบียาโน่ยังมีข่าวว่ากำลังพยายามเซ็นสัญญากับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ของ บาร์เซโลน่า รวมถึงความสนใจที่มีต่อ โฮลดิ้ง กองหลังสำรองของทีมปืนโตด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด