:::     :::

ปีโน่ยืนยันฟิตพร้อมลงเล่นเกมเยือนกาดีซศุกร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยเรมี ปีโน่ แนวรุกวัยรุ่นของ บียาร์เรอัล ฟิตพร้อมลงเล่นเกมแรกของซีซั่นนี้ที่ทีมเรือดำน้ำเหลืองจะยกพลเยือน กาดีซ ในวันศุกร์นี้

เยเรมี ปีโน่ แนวรุกทีมชาติสเปนวัย 20 ปีของ บียาร์เรอัล ยืนยันว่าเขาฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บและพร้อมสำหรับเกมเยือน กาดีซ บนเวทีลีกาวันศุกร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ปีโน่ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมแรกของฤดูกาลนี้ ก่อนแนวรุกวัย 20 ปีจะกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน กาดีซ ในวันศุกร์นี้ 

'ผมรู้สึกดี เหนือสิ่งอื่นใดคือมีความตื่นเต้นอย่างมากในการเล่น ผมมีความหวังสูงและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยทีม ผมคิดว่าเรามีพลังที่ดีและเราจะทุ่มเททุกอย่างในสุดสัปดาห์นี้' แนวรุกวัย 20 ปีกล่าว

ปีโน่ ยังกล่าวถึงเพื่อนใหม่ เบน เบรเรตัน ดีอาซ หลังกองหน้าทีมชาติชิลีย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า 'เบน เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขายังพูดภาษาสเปนไม่ได้ และเราพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเพราะเรื่องนั้น ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ และเขาสามารถช่วยได้มาก เขากำลังพัฒนาตัวเองในการฝึกซ้อมและเป็นส่วนหนึ่งของกลุุ่ม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด