:::     :::

บาร์คลี่ย์ยืนยันอยากเป็นไจแอนท์สตลอดอาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ ตัววิ่งดาวดังเปิดใจว่าเขาต้องการเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไปตลอดอาชีพของเขา

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันความตั้งใจของตนเองว่าเขาต้องการเป็นยักษ์น้ำเงินไปตลอดอาชีพของเขา จากการเปิดเผยกับ พอล ชวาร์ตซ์ ของ 'นิวยอร์ค โพสต์' 

'โอ้, ใช่แล้ว ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนไปจริงๆ พวกเขารู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ผมไม่ได้สนใจเรื่องนั้นมากนัก' บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงความหวังในการเป็นยักษ์น้ำเงินไปตลอดอาชีพของตนเอง 

การเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวระหว่าง บาร์คลี่ย์ กับ ไจแอนท์ส ไม่ได้ข้อยุติก่อนเส้นตายเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะบรรลุข้อตกลงหนึ่งปีที่อาจมีมูลค่าสูงถึง 11 ล้านยูโรตามโบนัสสร้างแรงจูงใจก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ 

'เมื่อผมตัดสินใจแล้ว ผมจะไปปรากฎตัวและผมจะไปที่นั่นและทำงานของผม คุณต้องปล่อยทุกอย่างทิ้งไป' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'ต้องเป็นผู้ใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้' 

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 กล่าวเสริมว่า 'เราตัดสินใจแล้ว คุณต้องทิ้งมันไป คุณมีงานที่ต้องดูแล ผมอยู่ที่นี่ และผมพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลนี้' 

มันเป็นครั้งแรกที่ บาร์คลี่ย์ เปิดเผยต่อสาธารณะนับตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันที่สองของเทรนนิ่งแคมป์ เพราะรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีต้องการหลีกเลี่ยงคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา 

'ผมแค่รู้สึกว่าคำถามจะยังคงเกี่ยวกับแท็กหรือสถานการณ์ทางการเงิน' บาร์คลี่ย์ กล่าว 'มันเป็นอดีตไปแล้ว ผมไม่สามารถควบคุมเรื่องนั้นได้ ผมรู้ว่าผมออกมาทวีตว่า 'มันเป็นอย่างนั้น' และนั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกจริงๆในขณะนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด