:::     :::

เรย์น่าบาดเจ็บหลุดโผแยงกี้

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีไม่มีชื่อติดโผชุดล่าสุดของทีมชาติสหรัฐอเมริกา เนื่องจากนักเตะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์

เกร็กก์ เบอร์ฮัลเทอร์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาเปิดโผ 24 นักเตะชุดลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ อุซเบกิสถาน และ โอมาน ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยไม่มี โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็น 1 ใน 8 นักเตะที่บาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สหรัฐอเมริกา มีคิวลงเตะกับ อุซเบกิสถาน ที่ เซนต์ หลุยส์ ในวันที่ 9 กันยายน ต่อด้วยเกมกับ โอมาน ที่ เซนต์ พอล ในอีก 3 วันถัดมา โดยไม่มี เรย์น่า ที่บาดเจ็บน่องตั้งแต่การลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึก คอนคาเคฟ เนชั่นส์ ลีก กับ แคนาดา ในเดือนมิถุนายน 

เรย์น่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลุดโผทีมแยงกี้ชุดล่าสุดร่วมกับ ไทเลอร์ อดัมส์ ของ บอร์นมัธ, เทย์เลอร์ บูธ ของ อูเทร็คช์, แคเมอร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ของ เซลติก, ฌอน จอห์นสัน ของ โตรอนโต้ เอฟซี, จอช ซาร์เกนท์ ของ นอริช, แซ็ค สเตฟเฟ่น ของ แมนฯซิตี้ และ วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์มัน ของ แนชวิลล์ เอสซี 

'เรามีแนวทางเชิงกลยุทธ์ในระยะยาว โดยมีหลักการสองประการคือบัญชีรายชื่อที่แข็งแกร่งและการรักษาความต่อเนื่อง' เบอร์ฮัลเทอร์ กล่าว 'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีผู้เล่นหลักจำนวนหนึ่งในกลุ่มนี้ ในขณะเดียวกันก็สามารถนำแข้งหน้าเข้าสู่ทีมประสบการณ์ อุซเบกิสถาน และ โอมาน เป็นทีมประเภทที่เราจะเผชิญหน้าในฟุตบอลโลก ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้รับประสบการณ์นั้น' เบอร์ฮัลเทอร์ กล่าว

ส่วนขุมกำลังทีมแยงกี้ชุดนี้นำทัพโดย คริสเตียน พูลิซิช และ ยูนุส มูซาห์ สองแข้ง เอซี มิลาน, โฟลาริน บาโลกัน ของ อาร์เซน่อล, แซร์จินโญ่ เดสต์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เวสตัน แม็คเคนนี่ ของ ยูเวนตุส, เบรนเดน อารอนสัน ของ อูนิโอน เบอร์ลิน และ ทิม เวอาห์ ของ ยูเวนตุส เป็นต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด