:::     :::

คาร์ดินาลส์ยังไม่เผยชื่อควอเตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แกนน่อน ยังไม่เปิดเผยว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ระหว่าง โยชัว ด็อบบ์ส กับ เคลย์ตัน เทิน

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ระหว่าง โยชัว ด็อบบ์ส กับรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เคลย์ตัน เทิน หลังการปล่อยตัว โคลท์ แม็คคอย ออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สถานการณ์ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ คาร์ดินาลส์ เปลี่ยนแปลงไปหลัง คาร์ดินาลส์ เทรด ด็อบบ์ส มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เทิน พร้อมปล่อยตัว แม็คคอย ออกจากทีมระหว่างรอการฟื้นตัวกลับมาของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ แต่ แกนน่อน ไม่เปิดเผยว่าใครจะออกสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นกับ คอมแมนเดอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ 

'ผมจะไม่บอกชื่อผู้เล่นตัวจริง เพราะผมคิดว่ามันเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับเราที่จะไปวอชิงตัน แต่เรารู้ว่าใครจะเป็นตัวจริง' แกนน่อน กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีแผนอยู่แล้ว แต่ผมอยากเห็นพวกเขาทั้งสองคนเล่นฟุตบอลต่อไป สัปดาห์นี้มีเรางาน และสัปดาห์ต่อไป เราก็มีงาน แต่ผมรู้สึกดีกับจุดที่เราอยู่' 

เมอร์รี่ย์ ใช้เวลาทั้งหมดในเทรนนิ่งแคมป์และช่วงปรีซีซั่นในบัญชี 'PUP' เนื่องจากกำลังฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอซีแอลตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพลาดมากกว่าหนึ่งเดือนในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2023 

ก่อนหน้านี้ คาร์ดินาลส์ เลือกใช้งาน แม็คคอย ในช่วงปรีซีซั่น แต่พวกเขาตัดสินใจเทรด ด็อบบ์ส มาจาก บราวน์ส ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกที่เคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ด็อบบ์ส ที่คลีฟแลนด์และปล่อย แม็คคอย ออกจากทีม 

'มันยาก' แกนน่อน กล่าวถึงการตัดสินใจปล่อยตัว แม็คคอย 'โคลท์ เจ๋งมาก เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเล่นมานาน หลังจากผ่านกระบวนการนี้ในที่นั่งอื่นมาหลายครั้งแล้ว วันนี้มันแตกต่างออกไปเล็กน้อยเพราะมันยาก คุณรู้ว่าพวกเขาใส่ใจ พวกเขาเสียสละและทำงานหนัก ท้ายที่สุดแล้ว ผมคิดว่าถ้าคุณซื่อสัตย์กับพวกเขา พวกเขาจะชื่นชมสิ่งนั้น พวกเขารู้ว่าเรากำลังจะทำสิ่งที่ต้องทำ และพยายามทำสิ่งดีที่สุดให้กับทีม นี่เป็นวันที่ยากลำบาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด