:::     :::

แข้งปืนเมาแดด!เชื่อดีพอจบท็อป4

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส แข้งดาวรุ่งสังกัด อาร์เซน่อล มีทัศนคติแบบคนโลกสวยเมื่อระบุว่าต้นสังกัดโฟกัสการทำอันดับจบท็อป 4 ตารางพรีเมียร์ลีก มากกว่าเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก

เป้าหมายของ 'กันเนอร์ส' คือกลับไปเตะ ยูฟ่า ชปล.ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาล 2018-19 ซึ่งช่องทางคือไต่เต้าไปจบสี่อันแรกลีกผู้ดี ทว่าความจริงคือพวกเขาห่างจากโควตาสุดท้ายถึง 13 คะแนน ส่วนอีกประตูคือซิวแชมป์สโมสรยุโรป ถ้วยเล็กซึ่งเวลานี้เข้าถิงรอบก่อนรองชนะเลิศ 

อย่างไรก็ตาม เมตแลนด์-ไนล์ส กลับมองว่าช่องทางจากการล่าเก้าอี้ท็อป 4 ง่ายกว่าฝ่าฟัน เสือ-สิงห์-กระทิง-แรด ระดับทวีป 


เวนเกอร์ หวังพาทีมกลับไปแข่ง ยูฟ่า ชปล.ฤดูกาลหน้า

"ผมคิดว่าเราโฟกัสอย่างจริงจังกับ พรีเมียร์ลีก มากกว่า ในล็อคเกอร์ รูม พูดถึง ยูโรปา ลีก แค่ครั้งหรือสองครั้งเท่านั้น มันไม่ใช่เป้าหลัก เพราะจริงๆแล้วทุกคนอยากได้โควตา ยูซีแอล จากช่องทางในลีก"

แข้งวัย 20 กะรัต ผลผลิตจากอะคาเดมี่ 'ปืนใหญ่' ก้าวมามีบทบาทมากขึ้นในฤดูกาล 2017-18 กระทั่งโดนทีมชาติ อังกฤษ ยู-21 เรียกติดทีมพีเรียดที่ผ่านมา 

"แน่นอนที่สุดเราต้องการจบท็อป 4 ต้องพยายามขึ้นไปให้ใกล้อย่างสุดความสามารถ ซึ่งหนทางคือต้องเก็บทุกแมตช์, เตรียมพร้อมอย่างเต็มสูบ จากนั้นก็แสดงออกในแมตช์เดย์ว่ามีศักยภาพ"


เด็กปั้น อาร์เซน่อล บอกว่าทีมเมตโฟกัสเกมลีกมากกว่า!จะเชื่อดีไหม?

"ทีมมีฟอร์มดีก่อนเบรกทีมชาติ (ชนะสามนัดติดทุกรายการ) ต้องรักษามันไว้ ยิ่งกับเกมที่กำลังจะมาถึงต้องเก็บสามแต้มให้ได้ ใช้โอกาสไล่ล่าพวกซึ่งอยู่เหนือกว่า" 

อาร์เซน่อล จะเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบกับ สโต๊ค วันนี้ (1 เม.ย.) โดยหวังคว้าชัยแล้วให้คู่หลัง ระหว่าง เชลซี (อันดับ 5) กับ ท็อตแน่ม (อันดับ 4) ตัดแต้มกันเอง 

ส่วนมิดวีกก็ต้องเดินทางไกลไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก รายการ ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันที่ 5 เม.ย. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด