:::     :::

คู้กเชื่อเจ็ตส์มีศักยภาพถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิน คู้ก ตัววิ่งประสบการณ์เชื่อมั่นในศักยภาพของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ว่ามีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์

ดัลวิน คู้ก รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี เปิดเผยเหตุผลที่เลือกเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มาจากความเชื่อมั่นในศักยภาพของ 'แก๊งค์ กรีน' สามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในรอบ 55 ปีได้เช่นกัน ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์ 

'ผมคิดว่ามันสมจริงมาก' คุ้ก เผย 'เห็นได้ชัดว่าคุณดูที่บัญชีรายชื่อ คุณดูคนที่เราเพิ่มเข้ามา และสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว แค่รวมมันเข้าด้วยกัน และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เราแค่ต้องออกไปที่นั่นและทำงานส่วนของเรา' 

คู้ก ใช้เวลา 6 ปีแรกในอาชีพกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งไปได้ไกลสุดคือเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในปี 2017 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีไม่มีส่วนร่วมเนื่องจากการบาดเจ็บ เขาลงเล่นในปี 2019 และคว้าชัยชนะในรอบ ไวลด์ คาร์ด ก่อนปรากฎตัวในรอบดิวิชันนอลเมื่อปีก่อนที่ลงเอยด้วยการพ่ายแพ้ต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

'นั่นคือเหตุผลที่ผมมา นั่นคือเหตุผลที่ผมอยู่ที่นี่ เพื่อช่วยทุกวิถีทางที่สามารถทำได้เพื่อไปให้ถึงจุดที่เราต้องไป และนั่นคือการชูโทรฟี่แชมป์ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ' คู้ก กล่าวถึงเป้าหมายนั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 

สำหรับ เจ็ตส์ ซีซั่น 2023 นำทัพโดย แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพี 4 สมัย ขณะที่ คู้ก กับ บรีซ ฮอลล์ จะถือบอลลุยภาคพื้นดิน โดยมี แกร์เร็ตต์ วิลสัน เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง อีกทั้ง 'แก๊งค์ กรีน' ยังมีเกมป้องกันที่โดดเด่นนำโดย ซอซ การ์ดเนอร์ คอร์เนอร์แบ็กปีสอง พร้อมการมาถึงของ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกคนใหม่

'ใช่, เราได้หลายชิ้นส่วนแล้ว เราแค่ต้องประกอบมันเข้าด้วยกัน' คู้ก กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด