:::     :::

ริชาร์ดสันมองโคลท์สจะต้องทำงานร่วมกันเป็นทีม

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เชื่อมั่นว่า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการทำงานร่วมกันของทุกคน

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มองว่าผู้เล่นทุกคนจะต้องร่วมด้วยช่วยกันทำงานเพื่อนำทีมอินดี้ไปสู่เป้าหมายนั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โคลท์ส เคยมีควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก 2 คนก่อนหน้านี้คือ เพย์ตัน แมนนิ่ง กับ แอนดรูว์ ลัค โดย แมนนิ่ง สร้างสถิติในซีซั่นรุคกี้ด้วยการเสีย 28 อินเตอร์เซปน์ ในขณะที่ทีมอินดี้จบซีซั่น 1998 ด้วยสถิติ 3-13 ขณะที่ ลัค มีชื่อติด โพร โบวล์ ในซีซั่นรุคกี้ของเขาที่จบด้วยสถิติ 11-5 ในปี 2012 ก่อนนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟและตกรอบ ไวลด์ คาร์ด แต่เขาตัดสินใจรีไทร์อย่างกะทันหันในปี 2019 

ทีมอินดี้เลือก ริชาร์ดสัน อันดับ 4 จากร่างดราฟท์ปีนี้ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ้างเนื่องจากศิษย์เก่า ฟลอริด้า ออกสตาร์ทเพียง 13 เกมในการเล่นระดับคอลเลจและเกิดขึ้น 12 ครั้งในซีซั่น 2022 

'ทุกคนอยากให้ผมมาที่นี่และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในปีแรกของผม' ริชาร์ดสัน กล่าว 'ผมหวังว่าผมจะทำได้ ผมหวังว่าผมจะสามารถทำได้' 

'แต่บางครั้ง คุณต้องเข้าใจว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับผมทั้งหมด (ผม) จะทำให้แน่ใจว่าทุกคนในทีมนี้มีส่วนร่วม และทุกคนทำงานของตัวเอง เพราะผมไม่ใช่คนเดียวที่นี่'

ริชาร์ดสัน ยังกล่าวถึงการลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นว่า 'ผมรู้ว่าพวกเขาลงทุนมากมายในตัวผม แต่ผมไม่ใช่คนเดียวในทีมนี้ พวกเขาลงทุนอย่างมากกับผู้เล่นคนอื่นๆ พวกเขาลงทุกมากมายกับสตาฟฟ์ชุดนี้'

'ผมรู้ว่าพวกเขาจะเดินหน้าไปกับผม และผมจะเดินหน้าไปกับพวกเขา ผมไม่เห็นจริงๆว่าผมจะเป็นตัวหลัก เพราะถ้าไม่มีชิ้นส่วนอื่นๆในทีม ทีมก็จะไม่ทำงาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด