:::     :::

ตราหมีเรียกค่าตัวยืมเฟลิกซ์8ล้านยูโรจากบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
5,668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกชาวโปรตุกีสของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดวาย

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด เรียกค่ายืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ มูลค่า 8 ล้านยูโรจาก บาร์เซโลน่า โดยทีมอาซูลกราน่าจะต้องรับผิดชอบจ่ายค่าจ้างทั้งหมดของนักเตะด้วย 

บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ จาก แอตเลติโก มาดริด และ ชูเอา กานเซโล่ ของ แมนฯซิตี้ ก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ โดยมีรายงานว่าทั้ง 3 ฝ่ายคือ บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ แนวรุกชาวโปรตุกีสใกล้จะลุล่วงแล้ว หากทัพอาซูลกราน่าปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ทีมตราหมีต้องการ

ขณะที่ เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด บอกใบ้ว่าการย้ายสังกัดของแนวรุกวัย 23 ปีกำลังจะได้ข้อสรุปในไม่ช้า 'อีกไม่นานคุณจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ชูเอา เฟลิกซ์ เขาบอกไปแล้วว่าเขาต้องการไป บาร์เซโลน่า'

ส่วน โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่า และ เฟร์ราน โอลีเบ เหรัญญิกสโมสรได้ให้รับประกันส่วนตัวมูลค่า 20.2 ล้านยูโรอันเป็นผลมาจากการจ่ายเงินล่าช้าของ Libero Football Fund ก่อนมีรายงานว่า ลา ลีกา ได้ตรวจสอบเอกสารและอนุมัติการรับประกันดังกล่าวให้ทีมอาซูลกราน่าดำเนินการล่วงหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะและลงทะเบียนหลังจากนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})