:::     :::

ราอูลเชื่อกอนซาโล่พร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ การ์เซีย ตอร์เรส แนวรุกวัย 19 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ถูกดึงขึ้นมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เชื่อมั่นว่า กอนซาโล่ การ์เซีย ตอร์เรส แนวรุกวัย 19 ปี พร้อมไต่เต้าสู่ทีมชุดใหญ่เหมือน นีโก้ ปาซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 18 ปีหาก คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กอนซาโล่ สร้างชื่อจนเป็นที่กล่าวถึงจากการยิง 35 ประตูกับทีมชุดยู-19 ปีภายใต้การดูแลของ อัลบาโร่ อาร์เบลัว ก่อนนักเตะจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า และกลายเป็นเด็กของ ราอูล ที่ถูกเรียกตัวขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เช่นเดียวกับ นีโก้ ปาซ หลังการบาดเจ็บของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียน 

เมื่อถูกถามว่า กอนซาโล่ พร้อมสำหรับการลงเล่นกับทีมชุดใหญ่หรือไม่ ราอูล ตอบว่านั่นเป็นคำถามสำหรับ อันเชล็อตติ ไม่ใช่ของตนเองแต่อย่างใด

'นั่นคือคำถามสำหรับ อันเชล็อตติ หากเขาอยู่ในทีมและโชว์ฟอร์มได้ในระดับนั้น เขาก็พร้อมมากกว่าคนอื่นๆในตอนนี้ คุณต้องติดตามพัฒนาการของเขา ทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นดีที่สุดของ กาสตีย่า จนถึงตอนนี้' ราอูล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด