:::     :::

โค้ชธงหวังบีจีล้มกิเลนเก็บชัยต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รอรับ "กิเลน"! อ่านใจ "โค้ชธง" ก่อน "บิ๊กแมตช์" แรกของซีซั่น ⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣

"โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เน้นทำความเข้าใจในรูปแบบการเล่นกับนักเตะที่เหลือ สำหรับการซ้อมสัปดาห์แรกในช่วงฟีฟ่าเดย์ หลังขาดผู้เล่นที่ไปรับใช้ชาติบางส่วน แต่มั่นใจความฮึกเหิมของขุนพล "เดอะ แรบบิท" มีมากขึ้น หลังปลดล็อก 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ขณะที่เกมรับมือเมืองทอง เตรียมแผนการเล่นในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งขัน โดยเฮดโค้ชบีจีพียู เผยระหว่างการนำลูกทีมฝึกซ้อมที่ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ หรือ TC 1 ได้อย่างน่าสนใจ⁣⁣⁣
⁣⁣⁣"สัปดาห์นี้เป็นช่วงฟีฟ่าเดย์ นักเตะเราส่วนหนึ่งไปรับใช้ทีมชาติกันหลายคน ทำให้ต้องเน้นในเรื่องของการสร้างความเข้าใจให้นักเตะที่เหลือ เพื่อรองรับชุดที่กลับจากรับใช้ชาติ และตอนนี้เรามีความมั่นใจมากขึ้น จากการเก็บสามแต้มแรกของซีซั่นได้สำเร็จ ในเกมที่บุกไปชนะอุทัยธานี เอฟซี 0-2 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งส่วนตัวมองว่า ลูกทีมเริ่มที่จะเข้าใจวิธีการซัพพอร์ต และคอนเซปต์ในการเล่นมากขึ้น ทั้งเกมรุก และรับ ส่วนเกมกับเมืองทอง ซึ่งเป็นเกมในบ้าน แน่นอนว่า เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากการคว้าสามแต้มให้ได้ แต่แทคติก หรือวิธีการ รวมถึงความพร้อมล่าสุด ต้องรอดูกันในสัปดาห์สุดท้ายก่อนการแข่งกัน ที่ผู้เล่นของเราจะมากันครบทีม"⁣⁣⁣
สำหรับศึกไทยลีก 2023/24 ผ่านไปแล้ว 3 นัด โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" รั้งอันดับ 5 เก็บได้ 5 คะแนน จากการเสมอ 2 ชนะ 1 ยังไม่แพ้ทีมใด ตามหลังทีมนำอยู่เพียง 2 คะแนน ส่วนนัดต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดสนามบีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก วันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.⁣⁣⁣
⁣⁣⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด