:::     :::

ช้างศึกตั้งโก๋อุ้มกัปตันทีมลุยคิงส์คัพ

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ตั้ง ธีราทร กัปตันช้างศึกลุยคิงส์คัพ , มาโน-อิชิอิ พร้อมทำงานร่วมกัน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย แต่งตั้ง ธีราทร บุญมาทัน ทำหน้าที่กัปตันช้างศึก ชุดชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ยืนยัน มาโน โพลกิ้ง กุนซือ และ มาซาทาดะ อิชิอิ ประธานเทคนิค พร้อมทำงานร่วมกัน หลังมีการพูดคุย รวมถึงแบ่งหน้าที่ชัดเจนแล้ว
ขณะที่รองกัปตันทีม คือ ธีรศิลป์ แดงดา และ ฉัตรชัย บุตรพรม โดย “มาดามแป้ง” ที่เดินทางมาร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และ ให้กำลังใจทีมที่แคมป์ ด้วยตัวเอง วันที่ 1 กันยายน 2566 กล่าวว่า
“บรรยากาศที่แคมป์ตอนนี้ ดีมาก ชัดเจนว่าทุกคนมีความมุ่งมั่น และ ตั้งใจเต็มที่ ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นแล้ว 20 คน ขาดแค่ 3 คนจากต่างประเทศ ที่จะตามมาสมทบ วันที่ 3 กันยายนนี้ ก่อนที่วันที่ 4 เราจะบินไปที่ เชียงใหม่ พร้อมกันทั้งหมด”
“เรื่องกัปตันทีม แป้ง พูดคุยกับ ทีมโค้ชมาโน แล้ว สรุปว่าเราจะตั้ง ธีราทร ทำหน้าที่ครั้งนี้ เพราะมีประสบการณ์ และ เป็นที่ยอมรับของทุกคน โดยมี ธีรศิลป์ และ ฉัตรชัย เป็นรองกัปตันทีม ซึ่งแน่นอนว่าการเจอ เลบานอน เป็นที่งานที่ยาก เพราะแรงกิ้งสูงกว่าเรา แต่เชื่อว่าทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อไปถึงรอบชิงฯ ให้ได้”
“โค้ชมาโน และ อิชิอิ มีการพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อย และ แบ่งหน้าที่กันชัดเจน โดยวันนี้ถือเป็นสัญญาณที่ ทั้งคู่จะทำงานร่วมกันเป็นวันแรก เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมชาติไทย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วย เพราะพูดอยู่เสมอว่าผู้เล่นคนที่ 12 สำคัญที่สุด” มาดามแป้ง ปิดท้าย
ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ เลบานอน ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 วันที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.  ที่สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด