:::     :::

ปิโอลี่แฮปปี้มิลาน10คนกำชัยเหนือโรม่า

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน พอใจกับผลงานของลูกทีมที่แม้จะเหลือ 10 คน แต่ยังสามารถเก็บชัยชนะเหนือ โรม่า 2-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่้อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" ออกนำก่อนสองประตูจากจุดโทษของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 9 และ ราฟาเอล เลเอา นาทีที่ 48 แต่มาเหลือ 10 คนเมื่อ ฟิคาโย่ โทโมรี่ โดนไล่ออกจากสนามช่วงนาที 61 ก่อนทีมจะมาเสียประตูในช่วงทดเจ็บให้กับ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า

ปิโอลี่ พอใจกับผลงานของนักเตะที่สามารถรักษาผลการแข่งขันด้วยการเก็บสามคะแนนเอาไว้ได้ แม้ว่าจะยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงก็ตาม

"ผลการแข่งขันเป็นสิ่งสำคัญ แต่ผลงานก็น่าพอใจเช่นกัน" ปิโอลี่ กล่าวผ่าน DAZN "ผมคิดว่าวิธีเดียวที่เราปล่อยให้คู่แข่งกลับสู่เกมก็คือการเหลือ 10 คน และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เราต้านทานความกดดันด้วยความมุ่งมั่น"

"เราพอใจกับสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ แต่เราตระหนักถึงสิ่งที่เราต้องปรับปรุงด้วยเช่นกัน"

ส่วนประตูสุดสวยของ ราฟาเอล เลเอา ทาง ปิโอลี่ กล่าวว่า "เลเอา มีความสามารถที่โดดเด่นตอนอยู่หน้าประตู แต่เขาก็ต้องทำในสิ่งที่เขาทำในค่ำคืนนี้ซึ่งเป็นจุดอ้างอิงให้กับเพื่อนร่วมทีม"

"เขามีจังหวะวิ่งที่ยอดเยี่ยมในคืนนี้ การเคลื่อนไหวต่อเนื่อง การวิ่งที่หลากหลาย ในที่สุดเขาก็พร้อมสำหรับลูกครอสเพราะบางครั้งเขาก็ลืมที่จะวิ่งไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด