:::     :::

ห้องเย็นบุกอัดนนท์5-2ยึดฝูงเหนียวแน่น

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ห้องเย็นท่าข้าม ยึดจ่าฝูงเหนียวแน่น ไรอัน โกเมสควงเทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ ซัดเบิ้ลพาทีมบุกไปอัด นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 5-2 ขณะที่ เกษมบัณฑิต เอฟซี ได้ โรมวลโด้ เหมาสอง ช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-0 เก็บสามแต้ม ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 15

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 15 ประจำวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ ที่สนาม ลำโพ สเตเดียม “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ฟุตซอลคลับ อันดับ 8 มี 19 คะแนน จาก 14 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน จ่าฝูง “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่ลงสนาม 14 นัด มี 40 คะแนน ยังไม่แพ้ใคร โดยในเลกแรกเป็นทางห้องเย็นท่าข้าม เปิดบ้านชนะ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 3-2
เริ่มครึ่งแรก เป็นทางนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ขึ้นนำไปก่อน จาก พีรณัฐ สิงห์ขาม น.12 ก่อนที่ห้องเย็นท่าข้ามจะตามตีเสมอจาก เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ น.14 และเป็นทาง ไรอัน โกเมส มายิงประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนในน.16 ก่อนที่นาทีเดียวกัน นนทบุรีฯจะตามตีเสมอจาก วีระพล น้อยจำนงค์ จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ที่ 2-2 ขณะที่ครึ่งหลัง ห้องเย็นท่าข้ามมาบวกประตูเพิ่มสามลูกรวด จาก เวนเดล เมนเดส น.26 ไรอัน โกเมส น.27 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และ เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์ น.34 ซึ่งเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้เช่นกัน จบเกม นนทบุรี ฟุตซอลคลับ เปิดรังพ่าย ห้องเย็นท่าข้าม 2-5 ส่งให้ผู้มาเยือนเก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน จาก 15 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าบ้าน ลงสนาม 15 นัด มี 19 คะแนนเท่าเดิม
ขณะที่อีกคู่ ที่ยิมเนเซี่ยม ชั้น 12 ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า “โต๊ะเล็กสิงห์ร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี อันดับ 11 ที่มี 12 คะแนน จาก 14 นัด เปิดรังดวล "อินทรีสีส้ม" เอ็นที ฟุตซอลคลับ อันดับ 13 ลงสนาม 14 นัด มี 5 คะแนน โดยในเลกแรกเป็นทางเกษมบัณฑิต เอฟซี บุกไปอัด เอ็นที ฟุตซอลคลับ 0-2
ครึ่งเวลาแรก เป็นทางเกษมบัณฑิต เอฟซี ได้ประตูขี้นนำไปก่อนสองประตูรวด จาก เจษฎา นิ่มละออ น.10 และ โรมวลโด้ น.12 ทำให้จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นเกษมบัณฑิต เอฟซี ขึ้นนำอยู่ 2-0 กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ยังคงเป็นทางเจ้าถิ่นเกษมบัณฑิต เอฟซี ที่มาบวกสกอร์เพิ่มสองลูกรวด จาก โรมวลโด้ น.27 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และอีกหนึ่งลูกจาก ลวน โกเมซ น.39 จบเกม เกษมบัณฑิต เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 4-0 ทำให้เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน จาก 15 นัด ด้านทีมเยือนลงสนาม 15 นัด ยังมี 5 คะแนน ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่เหลือ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถล่ม ราชนาวี 8-1 และ สุราษฎร์ธานี พ่าย แบงค็อก บีทีเอส 3-4
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 15 ในอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ เวลา 16.30 น. บลูเวฟ ชลบุรี พบ ราชภัฎเพชรบุรี ที่บลูเวฟ อารีน่า(เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ยิมเนเซียม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่อาคารกีฬา 1 มศว.องครักษ์ จ.นครนายก ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด