:::     :::

จู๊ดยิงอีกแล้ว!ราชันเชือดเคตาเฟ่2-1

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าคว้าชัยได้รวดทุกนัดในลา ลีกา ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โดยเปิดบ้านเอาชนะ เคตาเฟ่ 2-1 และ จู๊ด เบลลิงแฮม ก็รับบทฮีโร่เหมือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำประตูได้ตลอดทั้ง 4 นัด

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เรอัล มาดริด 2 - เคตาเฟ่ 1

สนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว

เกมเล่นมา 11 นาที กลายเป็น เคตาเฟ่ ที่ทำให้กองเชียร์เจ้าบ้านทั้งสนามเงียบกริบ จากจังหวะที่กองหลัง เรอัล มาดริด พลาดเองจ่ายคืนหลังไม่ดูตาม้าตาเรือกลายเป็นทำให้ บอร์ฆา มาโยราล หลุดเดี่ยวไปแตะหลบ เกปา แล้วยิงเข้าประตูไป เคตาเฟ่ นำ 1-0

นาทีที่ 23 เรอัล มาดริด มีลุ้นจุดโทษ จากการที่ การ์ลอส อาเลนญ่า เหมือนจะไปทำฟาวล์ แต่พอเช็กวีเออาร์แล้วผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้แต่อย่างใด

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 47 ราชันชุดขาว ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช เปิดไซด์ก้อยจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษมา เฌเน่ ดาโกนัม ไปโหม่งสกัดพลาดกลายเป็นตั้งให้ โฆเซลู ยิงเข้าประตูไปเลย

เกมทำท่าว่าจะลงเอยด้วยผลเสมออยู่แล้ว แต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 เจ้าบ้านมาได้ประตูชัย เมื่อ ลูกัส บาซเกซ ยิงไกล ดาบิด โซเรีย ปัดออกมา และเป็น จู๊ด เบลิงแฮม ที่ตามซ้ำดาบสองตุงตาข่าย ซึ่งนั่นทำให้เขายิงให้ เรอัล มาดริด ทุกนัดในลา ลีกา นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา

จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ เคตาเฟ่ 2-1 คว้าชัยรวมทุกนัดนำเป็นจ่าฝูง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, ฟราน การ์เซีย - ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า - จู๊ด เบลลิงแฮม - โฆเซลู, โรดรีโก้ โกเอส

เคตาเฟ่ : ดาบิด โซเรีย - ดาเมียน ซัวเรซ, โดมิงโกส ดูอาร์เต้, สเตฟาน มิโตรวิช, กาสตอน อัลวาเรซ - เฌเน่ ดาโกนัม - การ์ลอส อาเลนญ่า, โอมาร์ อัลเดเรเต้, เนมานย่า มัคซิโมวิช - บอร์ฆา มาโยราล, ฆวน ลาตาซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด