:::     :::

เชนาแฮนหวังนายเนอร์สเคลียร์ปัญหานิคโดยเร็ว

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปียังมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ ไคล์ เชนาแฮน คาดหวังว่าปัญหาดังกล่าวจะยุติในไม่ช้า

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยอมรับว่ามีความกังวลเกี่ยวกับ นิค โบซ่า ที่พลาดการซ้อมก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่เนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญา แต่ยืนยันว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีจะไม่ถูกเทรดแน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โบซ่า ยังพลาดการลงซ้อมกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีซีซั่น 2022 ยังคงยืนหยัดว่าเขาต้องการทำข้อตกลงใหม่เพื่อรับเงินก้อนโต ซึ่ง เชนาแฮน ยอมรับว่ามีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว แต่ยืนยันว่าทีมจะไม่เทรดเสาหลักของเกมป้องกันแน่นอน 

'ผมคิดว่ามันอาจจะมาในเวลานี้ แค่ดูประวัติของเรื่องเหล่านี้' เชนาแฮน กล่าว 'ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะสำเร็จ ผมรู้ว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย (ผู้จัดการทั่วไป) จอห์น (ลินช์), (รองประธานฝ่ายบริหารฟุตบอล) แฮมป์ (แฮมป์ตัน), (ประธานทีม) เปรัก (มาราธี) ผมรู้จักทีมที่พวกเขาเป็น แต่หวังว่าเราจะนำเขามาที่นี่เร็วๆนี้' 

เมื่อถูกถามว่าเขาเข้าใจหรือไม่ว่าการไม่มี โบซ่า อยู่ในทีมเพื่อเริ่มต้นซีซั่นใหม่ เชนาแฮน ยอมรับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่เขาคิดว่าจะเกิดขึ้น แต่ไม่ใช่สำหรับแฟนๆโฟร์ตี้นายเนอร์สแน่นอน

'ใช่, ผมสามารถจินตนาการอะไรก็ได้ ไม่ได้หมายความว่าผมชอบภาพนั้น' เชนาแฮน กล่าว 'ไม่แน่นอน พวกคุณรู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรกับ นิค และเราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีแค่ไหน ดังนั้นหวังว่าเราจะตกลงกันได้เร็วๆนี้ และนำเขามาที่นี่เร็วที่สุด' 

'คุณต้องเตรียมพร้อมเสมอที่จะเล่นโดยปราศจาก นิค แต่หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้น' 

ปัจจุบัน ที.เจ.วัตต์ 'พาส-รัชเชอร์' ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีมากสุดที่ 28 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วยพี่ชายของ นิค, โจอี้ โบซ่า ที่รับจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปีละ 27 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ดีเฟนซีฟไลน์แมน แอรอน โดนัลด์ ของ แอลเอ แรมส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 31.66 ล้านเหรียญสหรัฐ นั่นอาจเป็นตัวเลขที่ นิค ต้องการจาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด