:::     :::

ด็อบบ์สยืนยันพร้อมนำทัพคาร์ดินาลส์ลงสนาม

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว ด็อบบ์ส พร้อมทุกเมื่อหากเฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน เลือกเขาลงเล่นตัวจริงก่อน เคลย์ตัน เทิน ในเกมเปิดซีซั่นกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

โยชัว ด็อบบ์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ยืนยันว่าเขามีประสบการณ์พร้อมนำทัพ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หากได้รับเลือกลงเล่นตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ในวันที่ 10 กันยายนนี้ เนื่องจาก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บเอซีแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

คาร์ดินาลส์ เทรด ด็อบบ์ส มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก่อนจะปล่อยตัว โคลท์ แม็คคอย ออกจากทีม แต่ โจนาธาน แกนน่อน เฮดโค้ชอริโซน่าปฏิเสธที่จะเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงว่าจะเป็น ด็อบบ์ส หรือรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เคลย์ตัน เทิน ในเกมเปิดซีซั่นกับ คอมแมนเดอร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นเสมอหากถูกเลือกลงสนาม 

'ผมเริ่มต้นความคาดหวังกับตัวเอง' ด็อบบ์ส กล่าว 'ผมรู้ว่าสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กจะเป็นอย่างไรตามที่โค้ชเห็นว่าเหมาะสม สำหรับผม ผมพร้อมที่จะลงแข่งทุกวัน'

ด็อบบ์ส อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ เทิน พอสมควร เนื่องจากเขาเคยทำงานกับ ดรูว์ เพ็ตซิ่ง โค้ชทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กที่คลีฟแลนด์เมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นผู้เล่นวัย 28 ปีจึงสามารถปรับตัวเข้ากับเพลย์บุ๊คได้อย่างรวดเร็ว ด็อบบ์ส หวังว่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรก แต่ก็ไม่มีปัญหาหากเฮดโค้ชเลือก เทิน

'ถ้าเป็นเช่นนั้น ผมได้ทุ่มเทการทำงานมากมาย ผมมีความพยายามมากมาย และผมเตรียมพร้อมอย่างยิ่งสำหรับโอกาสนี้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าผมจะพึงพอใจ' ด็อบบ์ส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด