:::     :::

เลค็อบเผยวอร์ริเออร์สกังวลปัญหาระหว่างกรีนกับพูล

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปัญหาระหว่าง จอร์แดน พูล กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน สร้างความกังวลต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จนตัดสินใจเทรดการ์ดวัย 24 ปีและเลือกเก็บฟอร์เวิร์ดประสบการณ์ไว้ต่อไป

โจ เลค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับ ทิม คาวาคามิ ของ ดิ แอธเลติก โดยยอมรับว่าปัญหาระหว่าง เดรย์ม่อนด์ กรีน และ จอร์แดน พูล ส่งผลให้ทัพสะพานทองต้องตัดสินใจเลือกเพื่อเก็บคนใดคนหนึ่งไว้กับทีมต่อไป แต่ยังเชื่อว่าหากทั้งคู่ยังคงอยู่ทีมเดียวกันก็จะสามารถจะหาวิธีอยู่ร่วมกันได้เช่นกัน ก่อนการ์ดวัย 24 ปีจะถูกเทรดไป วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 

'ผมไม่อยากจะบอกว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่ายังมีความกังวลในระดับหนึ่งในอนาคตว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ได้ผลหรือไม่' เลค็อบ กล่าว 'พูดตามตรงกับคุณ ผมคิดว่ามันคงจะได้ผลและอาจได้ผล แต่ผมคิดว่ามันยุติธรรมที่จะพูด เพื่อให้ตัวเลขได้ผลในปีหน้า อาจมีบางคนกลายเป็นคนแปลกหน้า และมันไม่มีการวางแผนไว้มันคือ จอร์แดน'

'ผมคิดว่า จอร์แดน เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และเราจะคิดถึงเขาอย่างแน่นอน ผมรู้ว่าเขามีเพลย์ออฟที่ยากลำบาก แต่จริงๆแล้ว เขามีปีที่ค่อนข้างดี'

ขณะที่ กรีน ยอมรับว่าการทะเลาะวิวาทระหว่างเขากับ พูล ส่งผลเสียต่อฤดูกาลของ วอร์ริเออร์ส และรู้ว่าเขาต้องฟื้นฟูความสัมพันธ์ให้ก้าวไปข้างหน้า ซึ่ง เลค็อบ เชื่อว่าหากทั้งคู่ยังอยู่ทีมเดียวกัน พวกเขายังคงหาวิธีที่จะอยู่ร่วมกันได้

'มันเป็นเช่นนั้น เราสามารถได้รับบางอย่างกลับคืนมา ซึ่งเราคิดว่าในระยะสั้นจะช่วยให้เราดีขึ้นได้จริงๆ และช่วยเราทางการเงิน ในบุ๊คทำให้เรามีทางเลือก' เลค็อบ อธิบายเพิ่มเติม 'ไม่ใช่ว่าพวกเขาเล่นด้วยกันไม่ได้ ผมแน่ใจว่าทุกคนรู้ มีการบันทึกไว้อย่างดีว่าปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างปีเป็นอย่างไร แต่ผมเดาว่าพวกเขาคงแก้ปัญหาได้ถ้าเราทำอะไรที่แตกต่างออกไป และ จอร์แดน กับ เดรย์ม่อนด์ ทั้งสองคนยังคงอยู่ที่นี่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด