:::     :::

เกลเซอร์ดึงเวลาสำเร็จจ่อถอนขายผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
2,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตระกูลเกลเซอร์เล่นเกมประวิงเวลาสำเร็จ หลังจากมีรายงานว่าเตรียมถอนตัวจากการขายสโมสร ตามรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามีรายงานเรื่องการขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาต่อเนื่อง หลังจาก ตระกูลเกลเซอร์ เปิดประตูให้กลุ่มทุนที่สนใจเข้าไปเจรจาเรื่องรายละเอียดและตัวเลข

อย่างไรก็ตาม การหารือกลับไม่มีความคืบหน้าเพราะเจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นแง่ในส่วนตัวเลขที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเหลือกลุ่มที่สนใจเพียงสองรายคือ กาตาร์ และ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์

แม้ทาง ชีค ยาสซิม ของกาตาร์พร้อมจ่ายเงินกว่า 6 พันล้านปอนด์ให้ เกลเซอร์ ตามราคาที่ถูกรายงานก่อนหน้านี้ แต่เรื่องดังกล่าวไม่เคยใกล้เคียงกับคำว่า 'บทสรุปสุดท้าย'

ชีค ยาสซิม ไม่มีปัญหาในการเทคโอเวอร์ ปิศาจแดง และพร้อมเป็นเจ้าของเบ็ดเสร็จ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่การเจรจากลับไม่เป็นผลจนลากยาวมาถึงตอนนี้

ล่าสุด เดลี่ เมล เผยว่าจากการสอบถามแหล่งข่าวใกล้ชิดตระกูลเกลเซอร์ได้ความว่าเจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมถอนสถานะและปิดประตูขายสโมสรอีกครั้ง

นอกจากนั้น ชีค ยาสซิม และ เซอร์ แร็ตคลิฟฟ์ เริ่มหัวเสียกับท่าทีที่เปลี่ยนไปมาของ เกลเซอร์ แถมมีรายงานความต้องการของสองพี่น้องเพิ่มขึ้นไปเป็น 1 หมื่นล้านปอนด์

ฝั่ง เกลเซอร์ ที่โดนแฟนบอล ผีแดง ประท้วงและโจมตีอย่างหนักมานานหลายปีและรุนแรงมากขึ้นในช่วง 1-2 หลังสุดไม่ได้สะทกสะท้านหรือใส่ใจคำด่าทอใดๆ เพราะ เดลี่ เมล ระบุเจ้าของสโมสรไม่เคยสนใจท่าทีหรือข้อความที่แฟนบอลพยายามเสนอผ่านสื่อเลยแม้แต่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด