:::     :::

ซูเนสส์หวั่นใจซาลาห์ลาหงส์ไปซาอุดิฯ

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ กูรูฟุตบอลคนดังยอมรับว่ารู้สึกหวั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจย้ายไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย

อัล-อิตติฮัด ตามจีบแข้งทีมชาติอียิปต์อย่างหนัก โดยมีรายงานว่าพร้อมทุ่มค่าตัวสถิติโลกถึง 200 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อนก้อนโต แม้ว่า "หงส์แดง" จะขัดขวางเต็มที่แต่ทาง ซูเนสส์ หวั่นใจว่าจะรั้งไม่อยู่

"ผมต้องบอกว่าผมกลัวว่า ลิเวอร์พูล จะเสีย โม ซาลาห์ ไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย, ผมคิดจริงๆ ว่าเขาจะไปเล่นที่นั่นในระหว่างนี้ไปจนถึงช่วงตลาดซื้อ-ขายของ ซาอุดิอาระเบีย ปิดลง" ซูเนสส์ กล่าว

"เขาเป็นชาวอียิปต์ และเป็นมุสลิม ที่จะได้ไปยังบ้านเกิดของศาสนาอิสลามและไปยังประเทศที่มีพรมแดนทางทะเลกับประเทศของเขาเอง"

"แน่นอนว่ามีเรื่องเงินอีกด้วย นี่ไม่ใช่ข้อเสนอเพิ่ม 10 หรือ 20 เปอร์เซ็นต์ จากเดิมที่รับอยู่ในปัจจุบัน, ซาลาห์ สามารถขออะไรก็ได้ที่ต้องการและทีม ซาอุดิ ก็จะมอบสิ่งนั้นให้กับเขาเพราะเขาคือคนที่พวกนั้นต้องการมากกว่าคนอื่น"

"เอาความต้องการของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกไปจากสมการนี้ นี่คือช่วงเวลาที่อันตรายมากสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะต้องตัดสินใจ"

"ห้ามตัดสินใจพลาดเด็ดขาด, ซาลาห์ กำลังมอง ซาอุดิ, แฟนบอล ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่จะเสียใจกับเรื่องนี้ แม้ว่านี้จะเป็นสัญญาณของสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับพรีเมียร์ลีกก็ตาม, ชาวซาอุดิแทรกซึมเข้ามาในทุกระดับของสังคมอังกฤษในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา แล้วทำไมฟุตบอลจะไม่ได้ล่ะ?"

"ซาลาห์ จะถูกโน้มน้าวให้อยู่ต่อและผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อเพื่อเห็นแก่ฤดูกาลที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับทีมของ คล็อปป์ แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมคงบอกว่าเขาจะไม่อยู่ ลิเวอร์พูล อีกนานขนาดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด