:::     :::

เลค็อบเชื่อสมเหตุสมผลเรื่องเทรดพอล

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เลค็อบ เปิดเผยว่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ประมวลผลรอบด้านแล้วก่อนตัดสินใจเทรด คริส พอล การ์ดลายครามวัย 38 ปีร่วมทีม

โจ เลค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่าเมื่อทีมประมวลผลรอบด้านแล้วมันก็เป็นเรื่องสมเหตุสมผลในการตัดสินใจเทรด คริส พอล เนื่องจากการ์ดวัย 38 ปีเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมีโอกาสประสบความสำเร็จร่วมกับทัพสะพานทองได้เช่นกัน จากการเปิดเผยผ่านรายการพ็อดแคสต์ของ ทิม คาวาทามิ ของ ดิ แอธเลติก 

วอร์ริเออร์ส ส่ง จอร์แดน พูล, แพทริค บัลด์วิน จูเนียร์, ไรอัน รอลลินส์ และสองสิทธิ์ดราฟท์เทรด พอล มาจาก วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ หลัง ซีพี3 ถูกเทรดมาจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ก่อนหน้านั้น และการ์ดวัย 38 ปีจะประสานงานกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์ม่อนด์ กรีน ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ เคอร์ 

'คริส พอล, ตอนที่ผมได้ยินเรื่องนั้นครั้งแรก และคิดเกี่ยวกับมัน มันก็แบบว่าจริงๆนะ ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้สูงที่เราจะทำเช่นนั้น' เลค็อบ กล่าว 'แต่ยิ่งเราคิดถึงมันมากเท่าไหร่ ยิ่งเราพิจารณาทางเลือกของเราเท่าไหร่ เรายิ่งตระหนักว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และทำให้คนอื่นดีขึ้นเสมอ เขาไม่ได้แชมป์ บางทีเขาอาจจะทำแบบนั้นกับกลุ่มของเราได้'

'เรารู้สึกอบอุ่นกับแนวคิดนั้น และยิ่งเราประมวลผลมันมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งคิดว่ามันสมเหตุสมผลจริงๆ อย่างน้อยก็ในระยะสั้นถึงระยะกลาง' 

เลค็อบ ยังกล่าวถึงโอกาสการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ของ เคอร์ หลังเฮดโค้ชวัย 57 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายว่า 'เราได้เริ่มพูดคุยกับคนของเขาอีกครั้ง เช่นเดียวกับสถานการณ์ของ เคลย์'

'ยังมีเวลาอีกมาก สตีฟ ก็เหมือนกับ เคลย์ เราอยากให้ สตีฟ อยู่ที่นี่นานๆ โค้ช ฮอล ออฟ เฟม เราให้ความสำคัญกับเขามาก และผมมั่นใจว่าเราจะสามารถทำอะไรบางอย่างได้ นั่นยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่าย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด