:::     :::

บลูเวฟรัวราชภัฎเพชรครึ่งโหล

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บลูเวฟ ชลบุรี ได้ ศุภวุฒิ-รณชัย เหมาคนละ 2 ประตู พาทีมเปิดบ้านถล่ม ราชภัฎเพชรบุรี 6-0 เก็บสามแต้มในบ้าน ขณะที่ เจษฎา ชูเดช กดแฮตทริก ยิงทั้งเปิดและปิด ช่วยแชมป์เก่า การท่าเรือ เอเอสเอ็ม บุกไปถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 7-1 ศึกฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 15

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2023 เลกที่สอง นัดที่ 15 ประจำวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ ที่บลูเวฟ อารีน่า (เทศบาลเมืองชลบุรี) จ.ชลบุรี “ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี อันดับ 3 มี 36 คะแนน จาก 14 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ราชภัฎเพชรบุรี ที่ลงสนาม 14 นัด มี 23 คะแนน โดยในเลกแรกเป็นทาง บลูเวฟ ชลบุรี บุกไปชนะ ราชภัฎเพชรบุรี 3-1
เริ่มครึ่งแรก เป็นทางเจ้าถิ่นบลูเวฟ ชลบุรี มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนสองประตูรวด จาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง น.6, กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ น.11 ทำให้จบครึ่งแรกบลูเวฟ ชลบุรี ขึ้นนำ 2-0 ขณะที่ครึ่งหลัง บลูเวฟ ชลบุรี มาบวกประตูเพิ่มสี่ลูกรวด จาก รณชัย จูงวงษ์สุข น.25 ก่อนที่ รณชัย จูงวงษ์สุข จะมาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกม น.27 วรุฒ หวังสะมาแอล น.39 และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง น.40 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย จบเกม บลูเวฟ ชลบุรี เปิดรังเอาชนะ ราชภัฎเพชรบุรี 6-0 ส่งให้เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน จาก 15 นัด ส่วนผู้มาเยือน ลงสนาม 15 นัด มี 23 คะแนนเท่าเดิม
ขณะที่อีกคู่ ที่ยิมเนเซี่ยม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “ไดโนเสาร์เมืองหมอแคน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อันดับสุดท้ายของตาราง ที่ยังไม่มีคะแนน แพ้รวดมาทั้ง 14 นัด เปิดรังดวล "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม อันดับ 7 ลงสนาม 14 นัด มี 20 คะแนน โดยในเลกแรกเป็นทางการท่าเรือ เอเอสเอ็ม ถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 15-0
ครึ่งเวลาแรก เป็นทางเกษมบัณฑิต เอฟซี ได้ประตูขี้นนำไปก่อนสามประตูรวด จาก เจษฎา ชูเดช น.7, ณชนน แสงทอง น.12, สรศักดิ์ พูนจังหรีด น.16 จบครึ่งแรกการท่าเรือ เอเอสเอ็ม บุกมานำ 3-0 กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาได้ประตูตีไข่แตก จาก รพีภัทร์ ทองดี น.28 ก่อนที่ทางการท่าเรือ เอเอสเอ็มจะมาบวกประตูเพิ่มสี่ลูกรวด จาก ณชนน แสงทอง น.29 เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ ถัดมาในนาทีเดียวกัน เจษฎา ชูเดช มาซัดประตูที่สองของตัวเองเช่นกัน, อธิชัย ภู่สวาท น.33 และปิดท้ายที่ น.40 เจษฎา ชูเดช มาซัดแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ได้สำเร็จ จบเกม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือมา เปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 1-7 ทำให้ทีมเยือนเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน จาก 15 นัด ด้านเจ้าถิ่นลงสนาม 15 นัด แพ้รวดยังไม่มีคะแนน ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่เหลือ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 4-0 
สำหรับโปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2023 เลกที่สอง นัดที่ 16 ในวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ โดยวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 เวลา 15.00 น. ฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่อาคารสุรสิงหนาถ กองพล.ร.9 จ.กาญจนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 เวลา 16.30 น. ราชภัฎเพชรบุรี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ยิมเนเซี่ยม 1 มรภ.เพชรบุรี จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ สุราษฎร์ธานี ที่อาคารกีฬาในร่ม เอ็นที สำนักงานแจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. ราชนาวี พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่ภูติอนันท์ บางนา ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.66 เวลา 16.30 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ บลูเวฟ ชลบุรี โกดัง สเตเดียม ท่าเรือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand, ช่องฟรีทีวี T Sports 7 และแอพพลิเคชั่น, เวลา 18.00 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ยิมเนเซียม ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7 และ เวลา 19.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสด Facebook และ Youtube Futsalthailand และ แอพพลิเคชั่น T Sports 7
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด