:::     :::

ไฮแอ็ตต์ปีกนอกรุคกี้ไจแอนท์สเลือกเบอร์เก่าโอบีเจ

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจลิน ไฮแอ็ตต์ ปีกนอกรุคกี้ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปลี่ยนจากหมายเลข 84 มาใช้เบอร์ 13 ซึ่งเป็นหมายเลขเก่าของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์

เจลิน ไฮแอ็ตต์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เลือกสวมหมายเลข 13 ซึ่งเคยเป็นของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ โดยคาดหวังถึงการเดินตามรอยเท้าของ โอบีเจ ที่ทำผลงานโดดเด่นกับยักษ์น้ำเงินในอดีต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไจแอนท์ส เลือก ไฮแอ็ตต์ ศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี่เข้าทีมอันดับ 73 (รอบ 3) เขาสวมหมายเลข 84 ระหว่างการทำงานช่วงปิดฤดูกาล ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้หมายเลข 13 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ โอบีเจ เคยสวมใส่และสร้างผลงานอันน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ (2014) 

'ผมกำลังพยายามตัดสินใจถึงความต้องการของผม ถ้าผมต้องการยึดติดกับ 84 หรือพยายามทำอะไรที่แตกต่างออกไป แต่ผมตัดสินใจเลือก 13' ไฮแอ็ตต์ กล่าว 'ไม่มีเรื่องราวเบื้องหลัง ผมแค่อยากเริ่มต้นมรดกของตัวเองกับมัน และทำให้ดีที่สุดของผมเพื่อ ไจแอนท์ส ในหมายเลข 13'

โอบีเจ ไม่ใช่ผู้เล่นคนสุดท้ายที่สวมหมายเลข 13 ของ ไจแอนท์ส หลัง ดันเต้ เพ็ตทิส เคยใช้ในปี 2020-2022 และ เดวิด ซิลล์ส ยังใช้เบอร์ดังกล่าวในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงระหว่างเทรนนิ่งแคมป์ปีนี้ ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นั่นเปิดโอกาสให้ ไฮแอ็ตต์ เปลี่ยนมาใช้เบอร์ดังกล่าว 

'สิ่งที่เขาทำที่นี่ มีอาชีพที่ยอดเยี่ยมกับ ไจแอนท์ส และเข้ามารับช่วงต่อ' ไฮแอ็ตต์ กล่าวถึง โอบีเจ 'ผมเป็นแฟนคนหนึ่ง ตอนยังเด็กผมเฝ้าดูเขา ตั้งแต่ไฮสคูล, คอลเลจ และตอนนี้ที่นี่ แต่ด้วยหมายเลขเสื้อ มันเป็นเพียงหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ผมอยากจะเริ่มต้นมรดกของตัวเอง'

'ผมชอบหมายเลขต่ำๆ และถ้าผมต้องเลือกอีกหมายเลข มันเป็น 11 (ของ ฟิล ซิมม์ส) แต่มันก็เลิกใช้แล้วที่นี่ ดังนั้นจึงเลือกหมายเลขนั้นไม่ได้ ดังนั้น 13 จึงเป็นตัวเลือกถัดไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด