:::     :::

เปเยกรีนี่หวังเก็บเฟลีเป้ไว้กับทีมต่อไป

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุยซ์ เฟลีเป้ กองหลังวัย 26 ปีคงไม่ได้ย้ายจาก เรอัล เบติส ไปค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด หลัง มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ขัดขวางเต็มตัว

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส คาดหวังว่าสโมสรจะไม่ปล่อย ลุยซ์ เฟลีเป้ ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-อิตติฮัด ทีมซาอุดิอาระเบีย เนื่องจากทีมเบตีโก้เหลือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์จำนวนจำกัด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรซาอุดิอาระเบียยื่นข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 3 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ เฟลีเป้ เซนเตอร์ชาวบราซิเลียน แต่ เปเยกรีนี่ พยายามโน้มน้าวให้ทีมเบตีโก้ล้มเลิกแผนดังกล่าวเพราะหากสโมสรปล่อยกองหลังวัย 26 ปีย้ายสังกัดก็จะเหลือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ใช้งานเพียง 2 คนเท่านั้น

'ผมไม่คิดว่าเราจะขาย ลุยซ์ เฟลีเป้ ในตอนนี้ เพราะมันจะเป็นการขาดความรับผิดชอบจริงๆ เราไม่สามารถขายเขาได้ในตอนนี้ ไม่เช่นนั้นเราจะมีเซนเตอร์แบ็กเพียง 2 คนในทีม ดังนั้นผมจึงไม่คาดหวังว่าจะมีความเคลื่อนไหวใดๆ' เปเยกรีนี่ กล่าว

เมื่อพิจารณาจากคิวลงเตะในซีซั่นนี้ทั้ง 3 รายการอย่าง ลา ลีกา, ยูโรปาลีก และ โกปา เดล เรย์ ดังนั้น เปเยกรีนี่ จึงต้องการทีมที่ค่อนข้างใหญ่เพื่อแข่งขันทุกรายการ ด้วยเหตุนี้เทรนเนอร์วัย 69 ปีจึงต้องการเก็บ เฟลีเป้ ไว้ใช้งานต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด