:::     :::

แม็คแดเนียลชื่นชมความเป็นมืออาชีพของมอสเทิร์ต

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ สามารถรับมือเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดีจนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ชทีมโลมา

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยกย่องจรรยาบรรณการทำงานของ ราฮีม มอสเทิร์ต หลังรันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีสามารถรับมือกับเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี หลังทีมโลมามีข่าวเชื่อมโยงกับตัววิ่งหลายคนตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดอลฟินส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับรันนิ่งแบ็กดาวดังอย่าง แดลวิน คู้ก, จอช เจค็อบส์ และ โจนาธาน เทย์เลอร์ ก่อน คู้ก จะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ขณะที่ เจค็อบส์ ตกลงขยายสัญญาหนึ่งปีกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่วนอนาคตของ เทย์เลอร์ กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังไม่มีความชัดเจน

ขณะที่ ดอลฟินส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก หลัง เจฟฟ์ วิลสัน จะพลาดลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่นหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ ขณะที่รุคกี้ ดีวอน อาเชน กำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บไหล่ แต่ มอสเทิร์ต ยังพร้อมลงสนามและเฮดโค้ชทีมโลมาก็รู้สึกประทับใจการทำงานของตัววิ่งวัย 31 ปีไม่น้อยเช่นกัน

'โฟกัสที่โดดเด่น' แม็คแดเนียล กล่าวถึงสิ่งที่เขาเห็นจาก มอสเทิร์ต 'ผมไม่สามารถกล่าวถึงชายคนหนึ่งได้ดีกว่านี้ เขาเป็นคนที่ได้ยินเรื่องราวมากมายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มันเหมือนกับว่าทุกวัจะมีเสียงดังรบกวน คุณเห็นโฟกัสพิเศษ และนั่นเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการเดินทางของผู้เล่นเอ็นเอฟแอล'

แม็คแดเนียล ร่วมงานกับ มอสเทิร์ต ตั้งแต่ปี 2017 ขณะที่ฝ่ายแรกเข้ามาทำงานฐานะผู้ประสานงานเกมวิ่งของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2017-2020 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุก (2021) จนกระทั่งย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ช ดอลฟินส์ (2022) และเขาดึง มอสเทิร์ต มาร่วมงานกันต่อที่ ไมอามี่ 

มอสเทิร์ต ตอบแทนความไว้วางใจของเจ้านายด้วยการทำผลงานดีสุดในอาชีพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการถือบอลวิ่ง 181 ครั้ง ระยะ 891 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 25 ครั้ง ระยะ 502 หลา จากการลงเล่น 16 เกม (สตาร์ท 14 ครั้ง)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด