:::     :::

ปู่รอยชี้ชัยชนะเหนือวูล์ฟส์น่ายินดี

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ คริสตัล พาเลซ ออกมายืนยันว่าชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ 3-2 เป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างมาก เพราะทีมของตนไม่ได้เล่นในระดับที่ตัวเองต้องการสักเท่าไหร่

"ใช่ เราทำได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรก นั่นคือเรื่องจริง วูล์ฟส์ดูดีเลยในครึ่งแรก ดังนั้นมันอาจดูไม่ดีนิดหน่อยที่จะบอกว่ามันเป็นภาพที่แย่ เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้น เราจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องนั้น เราไม่ได้เข้าใกล้สิ่งที่เราคิดว่าเราสามารถเป็นได้เลย เราเข้าใกล้สิ่งนั้นในครึ่งหลัง และโชคดีที่เราทำประตูได้ดี ไม่งั้นเราคงไม่ชนะ"

"ผมพอใจกับชัยชนะ ยินดีที่ได้ 3 แต้ม และจบด้วย 7 คะแนน จาก 4 นัด แต่ผมคิดว่าสิ่งที่วันนี้แสดงให้เห็นก็คือเรายังมีงานต้องทำอีกมาก เรายังมีอะไรให้ทำอีกมาก และเรายยังต้องขัดเกลาเกมของเราในบางพื้นที่ เพราะหากเราจะมีฟอร์มในครึ่งแรก และเสียประตูในนาทีที่ 96 จากลูกครอส ปล่อยให้ตัวเองเสีย 2 ประตูในบ้าน มันคงเป็นเรื่องยากมากที่เราจะไปถึงจุดที่เราต้องการในลีก"

"นักเตะรู้เรื่องนั้นดี พวกเขารู้เรื่องนี้ และผมได้บอกกับพวกเขาว่าบางครั้งคุณก็จบเกมแบบที่คุณเล่นได้ดีมาก เกมเหย้านัดล่าสุดของเรากับ อาร์เซน่อล ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก แต่เราแพ้ 0-1 และทุกคนบอกว่าคุณเล่นได้ดีมาก"

"ผมขอแบบวันนี้ดีกว่า ผมอยากได้วันนี้มากกว่า เพราะชัยชนะเป็นสิ่งน่าชื่นชมยินดี ชัยชนะคือสิ่งที่เราอยู่ในเกมระดับนี้ ดังนั้นทุกครั้งที่คุณได้รับมัน แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นไปตามที่คุณชอบก็ตาม มันให้บางสิ่งแก่คุณในการเรียนรู้ มันยากกว่าที่จะเรียนรู้จากความพ่ายแพ้ที่โชคร้ายเมื่อทุกคนบอกคุณว่าคุณสมควรได้รับบางอย่างจากเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด