:::     :::

ตร.สืบสวนเหตุคีนถูกแฟนปืนทำร้ายร่างกาย

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
14,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเหตุที่ รอย คีน ถูกแฟนบอล อาร์เซน่อล ทำร้ายร่างกายระหว่างเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอล อาร์เซน่อล เลือดร้อนรายหนึ่ง ทำร้ายร่างกายด้วยการเฮดบัตต์ หรือใช้ศีรษะโขก ระหว่างการทำหน้าที่ในรายการของทางสถานีโทรทัศน์ สกายสปอร์ต เกมพรีเมียร์ลีกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มต้นการสืบสวนเหตุทำร้ายร่างกายครั้งนี้แล้ว หลังมีการเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ที่จัดรายการร่วมกับ คีน กำลังขวางแฟนบอลคนดังกล่าว แต่เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายได้เกิดขึ้นไปแล้ว

แถลงการณ์ของตำรวจนครบาล ยืนยันกำลังดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์นี้ โดยยังไม่มีการจับกุมแฟนบอลคนใดทั้งสิ้น ขณะที่แถลงการณ์จาก อาร์เซน่อล ก็ยืนยันจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ด้าน เดลี่ เมล สื่ออีกสำนัก เผยรายละเอียดของเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเกิดขึ้นไม่นาน หลังจาก อาเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ 2-1 ในนาที 89 ก่อนถูก วีเออาร์ ริบประตูในเวลาต่อมา 

โดย คีน ที่อยู่ชั้นบนสุดของอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตก กำลังยืนรอลิฟท์เพื่อลงไปยังบริเวณข้างสนามพร้อมกับ ริชาร์ดส์ แต่มาเผชิญหน้ากับแฟนบอล ปืนใหญ่ ที่กำลังหัวร้อน ใช้ศีรษะโขกใส่อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพยายามชกไปที่หน้าอกและคางด้วย แต่ถูกขัดขวางเอาไว้เสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด