:::     :::

ธีรศิลป์ชี้คิงส์คัพคือบททดสอบมาตรฐานช้างศึก

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เผยตอนนี้ร่างกายฟิตสมบูรณ์ ยกเลบานอนเป็นทีมที่แข็งแกร่งแต่เป็นบททดสอบที่ดีของทัพ "ช้างศึก" ก่อนลุยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก
โดยทัพนักเตะทีมชาติไทยได้ออกเดินทางสู่จังหวัดเชียงใหม่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมลงสนามพบ ทีมชาติเลบานอน ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ซึ่ง ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทัพ "ช้างศึก" เผยถึงความพร้อมของตัวเองว่า "ตอนนี้ก็พร้อมสำหรับการลงเล่นให้ทีมชาติไทย ในคิงส์ คัพ 2023 ที่ผ่านมาผมได้ลงเล่นต่อเนื่องทั้งในลีก และ เอซีแอล เรื่องกำลัง ร่างกาย ถือว่าฟิตพร้อม ซึ่งการเรียกนักเตะใหม่ ๆ มาติดทีมถือเป็นเรื่องดี ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้น เพราะครั้งนี้ก็มีบางคนที่บาดเจ็บไม่ได้มาเล่น ซึ่งจะทำให้เห็นวิธีการเล่นใหม่ ๆ อีกด้วย”
นอกจากนี้ ธีรศิลป์ ยังกล่าวถึงทีมชาติเลบานอนคู่แข่งขันว่า "เลบานอนมีอันดับโลกที่ดีกว่าเรา เขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ แต่เราเองก็มีการบ้านที่ต้องพัฒนาเหมือนกัน เพื่อต่อยอดสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก หรือทำให้ดีขึ้นตลอด เชื่อว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งเพื่อทดสอบทีมชาติไทยเองว่าเป็นอย่างไร"
สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 จะแข่งขันกัน ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยทีมชาติไทย จะลงสนามพบทีมชาติเลบานอน จะลงสนามในวันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. อีกคู่ ทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติอินเดีย ลงสนามเวลา 17.30 น. โดยผู้ชนะของทั้งสองคู่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ผู้แพ้จะพบกันในนัดชิงอันดับ 3 ซึ่งจะลงสนามในวันที่ 10 กันยายน 2566 ทั้งสองคู่ และทุกแมตช์การแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ เอไอเอส เพลย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด