:::     :::

อัลกวาซิลยันเทียร์นี่ย์จะมีบทบาทสำคัญกับโซเซียดาด

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
5,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์จะมีบทบาทสำคัญต่อ เรอัล โซเซียดาด จากการยืนยันของนายใหญ่ทีมดังแคว้นบาสก์

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ หลังฟูลแบ็กชาวสกอตต์จะมีบทบาทสำคัญกับ 'ลา เรอัล' ในช่วงฤดูกาลนี้ หลังการลงประเดิมสนามกับทีมดังแคว้นบาสก์ในเกมชนะ กรานาด้า 5-3 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทียร์นี่ย์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ก่อน อัลกวาซิล จะส่งแบ็กซ้ายวัย 26 ปีลงประเดิมสนามฐานะตัวจริงในเกมกับ กรานาด้า ก่อนจะถูกถอดออกช่วงนาที 69 โดยเทรนเนอร์ทัพ 'ลา เรอัล' ยืนยันว่ากองหลังทีมชาติสกอตแลนด์จะมีบทบาทสำคัญกับทีมดังแคว้นบาสก์

'สำหรับ คีแรน, วิธีการเล่นของเราคล้ายกับ อาร์เซน่อล มาก' อัลกวาซิล กล่าว 'เขามีประสบการณ์มากมาย เพราะเขามาจากทีมระดับท็อปและลีกระดับท็อป ดังนั้นการประเดิมสนามของเขาจึงไม่ทำให้ผมประหลาดใจ คีแรน เข้ากันได้ดีมาก และในทางเทคนิคแล้ว เขายอดเยี่ยมมากและมีระดับที่สูงมากเมื่อพูดถึงการป้องกัน'

'เขาเข้าสกัดในแบบฉบับชาวสกอตติช ผมหมายถึงความมุ่งมั่นอย่างมาก และเขาสามารถเงยหน้าขึ้นมองและตัดสินใจเลือกทางเลือกดีที่สุดเมื่ออยู่กับบอล เขาจะดีกว่าเดิมเพราะเขาเป็นคนหุนหันพลันแล่นมาก แต่ยังรู้ว่าควรเข้าสกัดตอนไหน และเมื่อไหร่ที่ไม่ควร ผมคิดว่าเขาสามารถไปได้ไกลกว่านี้ในฐานะนักเตะ คีแรน จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับเราและจะมีส่วนร่วมอย่างมาก' นายใหญ่ 'ลา เรอัล' กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด