:::     :::

อัลบาโร่ขอบคุณมาดริดพร้อมท่านประธาน

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ หวนคืน เรอัล โซเซียดาด อีกครั้งหลังย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2018 แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง

อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาวัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กล่าวขอบคุณ เรอัล มาดริด และประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ตลอด 5 ปีกับทีมเมืองหลวงของสเปน ก่อนจะหวนคืนสโมสรเก่าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอดรีโอโซล่า ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวังจนกระทั่งย้ายกลับ 'ลา เรอัล' ในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วยค่าตัวเพียง 1.5 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่งและเซ็นสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์จนถึงปี 2029

'เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่งดงาม และวันนี้ผมอยากจะขอบคุณท่านประธาน ฟลอเรนตีโน่ และ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ (ผู้อำนวยการ) เพราะพวกเขาทำให้ผมได้ตระหนักถึงความฝัน นั่นคือการได้กลับบ้านที่ โซเซียดาด' แบ็กขวาวัย 27 ปีกล่าว

โอดรีโอโซล่า เป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่มีอนาคตสดใสในช่วงที่เขาแจ้งเกิดกับ เรอัล โซเซียดาด แต่เมื่อย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ปรากฎว่าเขาไม่เคยก้าวไปถึงจุดนั้นเลย 

'มาดริด เป็นสโมสรที่มีการแข่งขันสูงมาก การแข่งขันค่อนข้างยาก ผมทำได้เพียงชื่นชมเพื่อนร่วมทีม และเทรนเนอร์อย่าง ซีดาน, อันเชล็อตติ, โลเปเตกี ผมรู้สึกขอบคุณที่มีช่วงเวลาแห่งความสุข และตอนนี้ผมได้กลับบ้านพร้อมทุกอย่างแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด