:::     :::

รามอสขอโทษแฟนเซบีย่าต่อพฤติกรรมในอดีต

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส เอ่ยปากขอโทษแฟนทีมเซบียาโน่ หลังเซนเตอร์วัย 37 ปีหวนคืนทีมเก่าครั้งแรกนับตั้งแต่จากไปเมื่อ 18 ปีก่อนหน้านี้

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังวัย 37 ปีเปิดเผยว่าเขามีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาค้าแข้งกับ เซบีย่า อีกครั้ง พร้อมกล่าวขอโทษสาวกเซบียิสต้าต่อการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในอดีต หลังเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียด้วยค่าจ้างมากกว่า 2 ล้านยูโรเพียงเล็กน้อย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

รามอส เติบโตจากทีมเยาวชน เซบีย่า ก่อนก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2004 ก่อน เรอัล มาดริด จะจ่ายเงิน 27 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีถัดมาและกลายเป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดของสเปนในขณะนั้น เขาค้าแข้งกับทีมชุดขาวยาวนาน 16 ซีซั่นและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จากนั้นจึงย้ายมาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้ รามอส ได้รับข้อเสนอจาก กาลาตาซาราย ด้วยค่าจ้างปีละ 11 ล้านยูโร ขณะที่ อัล-อิตติฮัด เสนอค่าเหนื่อยให้เขาสูงถึงปีละ 20 ล้านยูโร แต่กองหลังวัย 37 ปีตัดสินใจหวนคืนถิ่นเก่าโดยยอมรับค่าจ้างมากกว่า 2 ล้านยูโรเพียงเล็กน้อย ซึ่งเป็นค่าตอบแทนที่ต่ำกว่าข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบียถึง 90 เปอร์เซ็นต์

รามอส เคยทะเลาะกับแฟนๆ เซบีย่า หลายครั้งตอนที่เขาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะการฉลองการทำประตูที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน จนถูกแฟนบอลตะโกนด่าและขว้างปาสิ่งของใส่เขาส่งผลให้สโมสรถูกสั่งแบนห้ามใช้อัฒจันทร์บางส่วนของสนาม ซึ่งกองหลังวัย 37 ปีใช้โอกาสนี้กล่าวขอโทษสาวกเซบียีสต้าสำหรับพฤติกรรมในอดีต 

'สวัสดีสาวกเซบียีสต้า วันนี้เป็นวันพิเศษมากสำหรับผม ตื่นเต้นมาก ในที่สุดผมก็ได้กลับบ้านแล้วและผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสเสื้อเซบีย่าอีกครั้ง และสวมตราสัญลักษณ์นี้ไว้บนหน้าอก' รามอส กล่าว

'18 ปีผ่านไปนับตั้งแต่ผมจากไป และผมคิดว่าผมได้ทำผิดพลาดไปแล้ว และผมต้องการใช้โอกาสนี้กล่าวขอโทษต่อหน้าและขอการให้อภัยจากชาวเซบียีสต้าที่รู้สึกขุ่นเคืองกับสิ่งต่างๆ และท่าทางที่ผมอาจทำในตอนนั้น ผมคิดว่าเราทุกคนต่างลงเรือลำเดียวกัน เราทุกคนมาจากครอบครัวเดียวกัน และเรามีศึกภายนอกมากเกินกว่าที่จะต่อสู้กันเอง' 

'แค่จะบอกว่าผมเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้ามาเสริม ผมมาช่วยพายเรือไปในทิศทางเดียวกันและตั้งตารอที่จะสวมตราสัญลักษณ์เซบีย่าอีกครั้ง เหยียบ ซานเชซ ปิซฆวน เพื่อพบกับทุกคน ไม่ใช่แค่หนี้ที่ผมมีกับตัวเองเท่านั้น แต่ยังกับครอบครัว กับคุณปู่ของผม ที่ทำให้ผมชื่นชอบ เซบีย่า มาตั้งแต่เด็กกับพ่อ และต่อจากนี้ไปก็ไม่มีเหตุผลที่จะไปทางอื่น นอกจากผ่านบ้านของผม ผมหวังว่าจะได้พบคุณเร็วๆนี้ ผมหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดและบรรลุเป้าหมายร่วมกับทีม' รามอส กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด