:::     :::

ดาลิชยันโมดริชจะเล่นกับโครเอเชียจนถึงยูโร2024

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลัตโก้ ดาวิช ยืนยันว่า ลูก้า โมดริช จะลงเล่นกับทีมชาติโครเอเชียไปจนถึงทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024

ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชียยืนยันว่า ลูก้า โมดริช จะเล่นกับทีมโครแอตไปจนถึงศึกยูโร 2024 หลังมิดฟิลด์วัย 37 ปีตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะเล่นต่อไป ตามรายงานจาก Sportske Novotski สื่อโครเอเชียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมดริช ถูกลดบทบาทลงไปในซีซั่นนี้โดยมีชื่อเป็นเพียงสำรองตลอด 3 เกมแรกกับ เรอัล มาดริด ก่อนมิดฟิลด์วัย 37 ปี จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมชนะ เคตาเฟ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ก่อนนักเตะจะเดินทางเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติโครเอเชีย 

ก่อนหน้านี้คำแถลงของ โมดริช หลังการปราชัยต่อ สเปน ในนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะเล่นกับทีมชาติโครเอเชียต่อไปหรือไม่ ก่อน ดาลิช จะยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 37 ปีจะเล่นกับทีมโครแอตไปจนถึงทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 

'ลูก้า โมดริช จะอยู่กับเราไปจนถึงยูโร 2024 ความปรารถนาของเขาไม่มีข้อกังขา' ดาลิช กล่าว 'เราได้คุยกันหลัง เนชั่นส์ ลีก เขาตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะไปต่อ ผมหวังว่า (เขาจะอยู่) ต่อไปอีก แต่เราจะได้เห็นกัน ขอบคุณ ลูก้า สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้'

เมื่อถูกถามถึงการถูกลดบทบาทในมาดริด ดาลิช กล่าวว่า 'เขาเล่นเกมสุดท้ายตั้งแต่นาทีแรก พวกเขามีผู้เล่นและเกมมากมาย ทีมก็ใหญ่พอๆกับ แมนฯซิตี้'

'โค้ชต้องจัดตัวจริง ลูก้า จะได้รับเวลาลงเล่น เขาสู้จนจบ งานของเขาจะทำให้เขาได้รับตำแหน่งของเขา เขาจะเป็นผู้เล่นหลักของ เรอัล อีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด