:::     :::

ยามาลเปิดใจอยากเล่นกับสเปนมาตลอด

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
8,503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามีน ยามาล ยืนยันว่าตนเองมีความตั้งใจว่าจะเล่นกับทีมชาติสเปนมาตลอดเพื่อนำทัพกระทิงประสบความสำเร็จในอนาคต

ลามีน ยามาล แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขามีความตั้งใจที่จะเล่นกับทีมชาติสเปนมาตลอด นับตั้งแต่ทีมชุดยู-15 จนกระทั่งถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทัพกระทิงชุดใหญ่ครั้งแรก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเหลือเชื่อมากที่สามารถใช้ชีวิตแบบนี้ได้ ผมอยากสนุกกับมันให้เต็มที่ ผมใจเย็น ผมคุ้นเคยกับบาร์ซ่าแล้ว ดังนั้นมาดูกันว่าทุกอย่างจะเป็นอย่างไร' ยามาล กล่าว

แนวรุกวัยรุ่นยังกล่าวถึงคุณแม่ของเขาที่แสดงความกังวลต่อลูกชาย แต่ ยามาล เลือกที่จะแบกรับทุกอย่างไว้เอง 'เธอบอกให้ผมระมัดระวัง มันทำให้เธอกลัวนิดหน่อย แต่หลังจากผ่านไป 30 วินาที เธอก็ภูมิใจในตัวผมมาก'

'ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเคยเล่นกับคนที่ตัวใหญ่กว่ามาก เธอบอกให้ผมระวังการทำฟาวล์และสิ่งอื่นๆ แต่ผมบอกเธอให้ใจเย็นและเชื่อใจผม'

ยามาล ยังมีเพื่อนร่วมทีมจาก บาร์เซโลน่า ในทัพ 'ลา โรฆา' ที่อายุไม่มากไปกว่าเขามากนักอย่าง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อาเลฆานโดร บัลเด้ ที่คอยช่วยเหลือเขาอย่างมาก

'ผมคุยกับ บัลเด้ เสมอ และเขาบอกผมว่าให้สนุกไปกับมัน ไม่ต้องกลัว ให้เลี้ยงบอล ขณะที่ กาบี บอกให้ผมไปโดยไม่ต้องเกรงกลัวใดๆ และ เปดรี้ ก็เหมือนกัน พวกเขาช่วยผมได้มาก'

'พวกเขาทุกคนน่าทึ่งมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ อาเซนซีโอ ออกสตาร์ท ผมชอบเขามาก' 

ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า พ่อแม่ของ ยามาล เป็นแฟน เรอัล มาดริด และพยายามผลักดันลูกชายของเขาย้ายไปเล่นกับทีมชุดขาวเช่นกัน แต่แนวรุกวัย 16 ปีเลือกเล่นกับทีมอาซูลกราน่าตามความปรารถนาของตนเอง 

เมื่อถูกถามถึง โมร็อกโก ที่พยายามดึงตัวร่วมทัพ ยามาล ตอบว่า 'ผมเล่นกับสเปนมาตลอดตั้งแต่ชุดยู-15 ผมชัดเจนมาตลอดว่าผมอยากเล่นกับ สเปน คว้าแชมป์ยุโรป ฟุตบอลโลก และทุกอย่างที่เป็นไปได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด