:::     :::

เผยนาทีชายพยายามทำร้ายร่างกายคีน

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบคุมตัวชายวัย 42 ปี ที่พยายามทำร้ายร่างกาย รอย คีน อดีตกองกลางคนดัง ในระหว่างมาทำหน้าที่ในเกม อาร์เซน่อล พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน โดยมีผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าวินาทีดังกล่าวให้ฟังผ่านสื่อ

คีน และ ไมกาห์ ริชาร์ด อยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อทำหน้าที่กูรูให้กับ สกาย สปอร์ตส์ และมีวิดีโอเผยแพร่ในจังหวะที่มีชายคนหนึ่งพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายอดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ในขณะที่ ริชาร์ดส์ เข้ามาขวางเอาไว้

ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวกับ ดิ เอ็กซ์เพรส ว่าชายคนดังกล่าวพยายามโขกใส่ศีรษะของ คีน ขณะกำลังเดินทาง ไฮบิวรี่ บาร์ ซึ่งมีสมาชิกระดับแพลทินั่มอยู่ในช่วงท้ายเกมและมีเลือดบนพื้นหลังเหตุการณ์ด้วย

"เหตุการณ์เกิดขึ้นไม่นานก่อนจะถึงนาที 90 ใน ไฮบิวรี่ บาร์ สำหรับสมาชิกระดับแพลทินั่ม, แฟนบอลดูเหมือนพยายามจะเอาหัวโขกใส่ รอย คีน" แห่งข่าว เผย

"จากนั้นผมเห็นรอยที่หว่างคิ้วของเขา, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เข้ามาผลักชายคนนั้นไปชิดกับประตู ผมได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทและผมก็ตกใจเมื่อเห็นผู้ที่เกี่ยวข้อง"

"ริชาร์ดส์ ใช้แรงอย่างมากในการผลักดันแฟนบอลคนนั้นไม่ให้ทำร้าย คีน ซึ่งทั้งระบบรักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่เฝ้าประตูก็ไม่สามารถกันทั้งสองฝ่ายออกจากกันได้, คีน ขอให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้โทรเรียกตำรวจ"

"มีการเรียกการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมและ ริชาร์ดส์ กับ คีน ก็ตามจนกระทั่งแฟนบอลคนนั้นถูกพาลงบันไดเลื่อนออกจากอาคาร, คาดว่า คีน กับ ริชาร์ดส์ กลับไปทำหน้าที่ทาง สกาย สปอร์ตส์ จากทางออกที่พวกเขาเข้ามาถัดจากวิดีโอที่เห็น"

"หลังจากนั้นเราสังเกตเห็นเลือดเล็กน้อยบนพื้นในเส้นทางที่แฟนโดนดึงออกไป ดูเหมือนว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ จะทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดของ รอย คีน นะ"

ขณะที่ตำรวจยืนยันว่ามีการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อเข้าวันจันทร์และระบุว่ามีชายวัย 42 ปี ถูกควบคุมตัวในข้อหาต้องสงสัยทำร้ายร่างกาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด