:::     :::

ริโอแนะวอร์ด-เพราส์ลาสิงโตหลังถูกเมิน

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า เจมส์ วอร์ด-เพราส์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ควรจะเลิกเล่นทีมชาติหลังถูกมองข้ามล่าสุด

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อนักเตะชุดเตรียมทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ ยูเครน และอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ซึ่งมีเสียงวิจารณ์เรื่องที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แคลวิน ฟิลลิปส์ กลับอยู่ในทีมแม้จะอยู่ในสถานะตัวสำรองกับสโมสร

ในขณะที่ทั้ง วอร์ด-เพราส์ รวมถึงคู่หูอย่าง จาร์ร็อด โบเว่น ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกลับถูกมองข้าม ทาง ริโอ ระบุว่าจากสิ่งที่เกิดขึ้น วอร์ด-เพราส์ ควรจะเลิกเล่นทีมชาติซะ

"ผมไม่เคยรู้จักผู้จัดการทีมที่เลือกผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ" ริโอ กล่าวทาง พ็อดแคสต์ ไวบ์ วิท ไฟฟ์ "เซาธ์เกต บอกว่าเราไม่มีกองหลัง เลือกพวกเด็กหนุ่มกันเถอะ! ใช้คนอายุน้อยหรือไม่มีประสบการณ์ คนที่คุณนึกถึง คุณรู้ถึงสิ่งที่ แม็กไกวร์ ทำ"

"มันเป็นรางวัลสำหรับผลงานในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เป็นนักเตะดีที่สุดที่เล่นในทีมนั้น, แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนาม เขายังคงเข้ามาในทีม"

"ด้วยความเคารพ แคลวิน นะ เขาไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เขาได้ทริเปิ้ลแชมป์เมื่อปีที่แล้วและทำได้ดี แต่เขาแทบไม่ได้เล่นเลย คนเหล่านี้ไม่ได้เล่นฟุตบอลและพวกเขายังอยู่ในทีมจากผลงานของพวกเขาใน 2-3 ปี ก่อน"

"มีกองกลางอายุน้อยคนอื่นหรือสองคนอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ นี่จะคิดว่า "เห้ย นี่มันเกิดอะไรขึ้น? ฉันถูกมองข้ามได้ยังไงกัน" มันเป็นอะไรที่เสียความรู้สึก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด