:::     :::

"โค้ชเอ๋"ลาแม่โดมขุดทองแดนอิเหนา

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อำลา "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม โบกมือลา "ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เหินฟ้าคุมลีกอิเหนา เชื่อเป็นอีกหนึ่งในใบเบิกทางให้กับโค้ชและนักกีฬาชาวไทย

เดินทางไปล่าฝันคุมทีมฟุตซอลต่างแดนอีกคนแล้ว "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือใหญ่ "ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน กล่าวว่า ต้องขอบคุณผู้ที่ทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น "บอสไต๋" ทักขศิษย์ จิตติวาณิชย์’ ที่เปิดให้โอกาสให้ตัวผมได้ไปทำหน้าที่ของตัวเองในต่างประเทศอีกครั้ง ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ที่จะได้ใช้ประสบการณ์ในฐานะโค้ชไปพัฒนาให้กับสโมสรฟาฟาเก้ บานัว (Fafage Banua) ซึ่งในช่วงหลังติดตามฟุตซอลลีกของอินโดนีเซียมาเยอะพอสมควร ได้เห็นความพัฒนาของทั้งนักกีฬา รวมถึงฟุตซอลลีกอินโดนีเซียที่ก้าวกระโดดขึ้นอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่ง
"ขอบคุณสโมสรธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ให้โอกาสสร้างทีมขึ้นมาร่วมระยะเวลาเกือบ 2 ปี ในตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ลงตัวมากจริงๆ และคิดว่าคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับช่วงต่อในตำแหน่งหัวหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในตอนนี้ คือ ณัฐพล สุทธิโรจน์  เป็นคนที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หลายๆอย่างมารวมกันตั้งแต่สมัยค้าแข้งจนถึงในตอนที่เป็นโค้ชก็มีเขาอยู่เคียงข้างเกือบ 2 ปี เชื่อมั่นว่าเขาจะทำได้ดีและเติบโตขึ้นไปอีกในฐานะโค้ช
โค้ชเอ๋ กล่าวทิ้งท้ายว่า นอกจากเป็นความท้าทายส่วนตัวที่จะต้องทำงานให้หนักขึ้น ส่วนตัวถือว่าเป็นการทำงานเพื่อเป็นใบเบิกทางให้กับคนไทยที่จะได้ไปอยู่ในต่างแดนทั้งในฐานะโค้ช และนักกีฬา 
ทางด้าน "บอสไต๋" ทักขศิษย์ จิตติวาณิชย์ กล่าวว่า ในนามสโมสรธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ขออวยพรและขอบคุณ โค้ชเอ๋ พัทยา เปี่ยมคุ้ม ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน
สำหรับ "โค้ชเอ๋" พัทยา เปี่ยมคุ้ม จะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนให้ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เป็นเกมสุดท้ายในการพบ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม จากนั้นจะมอบตำแหน่งต่อให้กับ "โค้ชซี" ณัฐพล สุทธิโรจน์
ทั้งนี้ พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือวัย 55 ปี คุมทัพม้าศึกลูกแม่โดมตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ในปีแรกพาทีมจบอันดับที่ 5 ชนะ 17 เสมอ 3 แพ้ 6 คะแนนรวม 54 คะแนน และในปีนี้พาทีมอยู่ในอันดับที่ 4 ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 3 คะแนนรวม 30 คะแนน เรียกว่าสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมบังเหียน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด