:::     :::

คูเปอร์พบผู้เชี่ยวชาญในมินเนโซต้า

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ แรมส์ ส่ง คูเปอร์ คัปป์ เดินทางมาพบผู้เชี่ยวชาญในเมืองมินเนโซต้าเพื่อสอบถามปัญหาเกี่ยวกับการบาดเจ็บของปีกนอกวัย 30 ปี

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ เดินทางมาเมืองมินเนโซต้าพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา ก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ต 

คัปป์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังครั้งแรกในการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมและปีกนอกวัย 30 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกายนับตั้งแต่นั้น ก่อน แรมส์ จะส่ง คัปป์ เดินทางไปพบกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมถึงต้นตอของการบาดเจ็บดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ เผยว่าทีมจะพิจารณาเรื่องการบาดเจ็บของ คัปป์ แบบวันต่อวัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกนอกดีกรี ออล-โพร จะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์กับ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้หรือไม่ 

คัปป์ เป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกของ แรมส์ มาหลายฤดูกาลแล้ว แต่ปีกนอกวัย 30 ปีลงเล่นซีซั่น 2022 เพียง 9 เกม หลังรับการบอล 75 ครั้ง ระยะ 812 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงจนต้องปิดฉากฤดูกาลก่อนกำหนด และ แรมส์ จบซีซั่นด้วยสถิติ 5-12 โดยทำสถิติ 2-6 ตอนที่ไม่มี คัปป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด