:::     :::

เทนฮากเปรยอัมราบัตคู่กาเซมีโร่หากจำเป็น

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าหากสถานการณ์จำเป็นตามหน้างานอาจได้เห็นการจับคู่เล่นตำแหน่งกองกลางเบอร์ 6 ของ การ์ลอส กาเซมีโร่ และแข้งใหม่ โซฟิยาน อัมราบัต ขึ้นกับสถานการณ์เฉพาะหน้า

ยูไนเต็ด เปิดตัวกองกลางวัย 27 ปีมอบเสื้อแข่งเบอร์#4 โดยเป็นสัญญาเช่า-ยืม จาก ฟิออเรนติน่า หนึ่งซีซั่น 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 10 ล้านยูโร) พร้อมออปชั่นซื้อขาด 21.4 ล้านปอนด์ (ราว 25 ล้านยูโร) พร้อมส่งชื่อขึ้นทะเบียนแข่งรอบแบ่งกลุ่มชปล.

เรื่องแนวทางการใช้ดาวเตะโมร็อกกันทางอีทีเอชบอกเป็นไปได้ทั้งชิงตำแหน่งกับ กาเซมีโร่ หรือส่งแข่งพร้อมกัน ถ้ามองเรื่องความแน่นในการเก็บบอลแดนกลาง


นี่เพิ่งต้นฤดูกาล แล้วหนึ่งในความปรารถนาของผมคือเอากองกลางเบอร์#6 อีกคนสู่ทีม มิดฟิลด์ตัวคุมบอลในขุมกำลังเพราะหากจะยืนระยะทั้งซีซั่น จำเป็นต้องได้ขุมกำลังเชิงลึกที่ดีการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

ตำแหน่งดังกล่าวมีแค่ กาเซมีโร่ ที่สามารถเล่นได้ดี ส่วนคนอื่นพอถูๆไถๆ จนได้ โซฟิยาน อัมราบัต เป็นอีกหนึ่งทางเลือก” 

“เขายังสามารถเล่นพร้อม กาเซมีโร่ ได้เพราะยืนสูงกว่าหน่อยบนสนาม” 

“ดังนั้นมันจึงดีมากๆที่ได้เขามา แล้วก็เห็นว่าหมอนั่นลงตัวสำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แข่งชปล. เพราะทั้งเรียกร้องความครบเครื่อง, แข็งแกร่ง”



“หมอนั่นขับเคลื่อนดี, เด่นลูกกลางอากาศ เราจึงพอใจที่เขามาเป็นสมาชิก ยูไนเต็ด และคิดว่าจะเข้ามามีส่วนร่วมต่อเป้าหมายระดับสูงที่ทีมตั้งไว้” 

“มาเสริมตอนนี้ไม่สายไป บางเวลาคุณต้องรอคอยเวลาที่เหมาะสมสุด” 

อัมราบัต เข้ามาเบียดโควตาชื่อใช้งานชปล.ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จนแข้งดัตช์ส่อเค้าเลือกย้ายออกไปซูเปอร์ลีก ตุรเคีย หรือ ซาอุดี โปร ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด