:::     :::

'ราฮีม'สู้ต่อไม่น้อยใจอำลาทีมชาติอังกฤษ

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง จะยังไม่ถอดใจ อำลาทีมชาติอังกฤษในช่วงเวลานี้ แม้ถูกเมินจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกครั้งก็ตาม

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า สเตอร์ลิง จะไม่มีแผนการเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในช่วงเวลานี้หรือระยะเวลาอันใกล้นี้ หลังจากไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ เซาธ์เกต อีกครั้งในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เดือนกันยายน

สเตอร์ลิง ยังไม่ได้เล่นให้ ทรี ไลออนส์ เลยนับตั้งแต่จบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อปลายปีที่แล้ว เหตุเพราะเดือนมีนาคมได้รับบาดเจ็บ และเดือนมิถุนายนอยู่ในข้อตกลงไม่เรียกตัว เพราะต้องการให้นักเตะฟิตสมบูรณ์อย่างเต็มที่ พร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่น และฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตาม ปีกวัย 28 ปี ก็ยังไม่ปรากฏอยู่ในรายชื่อของ เซาธ์เกต ที่ประกาศออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ ยูเครน วันเสาร์ และเกมอุ่นเครื่องเยือน สกอตแลนด์ วันอังคาร และแม้ แจ็ค กรีลิช ถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่าจะไม่มีการเรียกตัวรุกจาก เชลซี เข้ามาแทน

รายงานข่าวระบุว่า สเตอร์ลิง ยอมรับการตัดสินใจของ เซาธ์เกต ในครั้งนี้ และต้องการทำงานหนักเพื่อให้ตัวเองกลับเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษในครั้งต่อไปให้ได้ แม้ก่อนหน้านี้ค่อนข้างมั่นใจว่าจะกลับมาอยู่ในทีม หลังจากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และยิง 2 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด