:::     :::

โคลวิลล์เผยลัลลาน่าคนยุปักหลักสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีวาย โคลวิลล์ กองหลัง เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตัน อย่าง อดัม ลัลลาน่า เป็นคนโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาใหม่ และต่อสู้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ภายใต้การทำงานของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ดาวเตะวัย 20 ปี ต่อสัญญา 6 ปี กับ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ โดยยุติข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา

โคลวิลล์ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการยืมตัวกับ ไบรท์ตัน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาก็เปิดเผยว่าในช่วงเวลานี้เองที่เพื่อนร่วมทีมของเขาโน้มน้าวให้เขายังคงอยู่ที่ เชลซี

กองหลังรายนี้ยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมของเขากลายเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อเขาในช่วงเวลาที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ โคลวิลล์ แต่คำแนะนำจากอดีตดาวเตะ หงส์แดง ทำให้เขาเลือกอยู่ สิงห์บลูส์ ต่อไป

ในการสัมภาษณ์กับสื่อก่อนที่เขาเตรียมประเดิมลงเล่นเกมแรกให้ทีมชาติอังกฤษ โคลวิลล์ เปิดเผยว่า ลัลลาน่า เป็นคนให้คำแนะนำเกี่ยวกับ โปเช็ตติโน่

ทั้ง ลัลลาน่า และ โปเช็ตติโน่ เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และ ลัลลาน่า ก็คลายความกังวลทุกอย่างที่ โคลวิลล์ มี

"ผมได้คุยกับ อดัม" โคลวิลล์ เผย

"เขาบอกผมว่าเขา (โปเช็ตติโน่) เป็นคนที่ดีมากแค่ไหน และเขาคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก และผมก็รับเรื่องนั้นไว้ด้วยตอนที่ผมกำลังตัดสินใจ"

"ในที่สุดเมื่อผมได้พบกับเขา (โปเช็ตติโน่) ผมตระหนักได้ว่าทุกสิ่งที่ อดัม พูดคือเรื่องจริง"

"นั่นเป็นความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ เขาแสดงให้เห็นว่ามีสองด้าน ในขณะที่ผู้จัดการทีมส่วนใหญ่อาจมองคุณเหมือนแค่นักฟุตบอล ซึ่งเขาไม่ได้มองแบบน้ัน นั่นช่วยให้ผมเล่นฟุตบอลได้ดีที่สุด ผมรู้ว่าผมจะต้องปรับปรุง ผมการันตีเรื่องนั้นได้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก และเขาจะผลักดันผม เขาจะไม่ยอมให้ผมมีวันหยุด นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"

"คนอย่างผม ถ้ามีคนให้ผมไปนอน ผมคงจะมีวันดีบ้างแย่บ้าง ผมต้องการให้ใครสักคนที่จะเตะตูดผมและพูดว่า 'ทำต่อไปสิ' นั่นคือสิ่งที่เขาทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด