:::     :::

เกปาเผยไม่ต้องคิดซ้ำหลังมาดริดทาบทาม

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นเสียเวลาคิดซ้ำเมื่อ เรอัล มาดริด ติดต่อดึงไปร่วมทีมหลังการบาดเจ็บของ ติโบต์ กูร์กตัวส์

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนวัย 28 ปีเปิดเผยว่าเขาไม่ต้องเสียเวลาคิดซ้ำสอง หลัง เรอัล มาดริด ติดต่อเพื่อดึงร่วมทีมเพื่อทดแทนการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก่อนอดีตผู้รักษาประตู แอธเลติก บิลเบา จะย้ายจาก เชลซี มาเล่นกับทีมชุดขาวด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ กูร์กตัวส์ ทำให้มาดริดถูกบังคับให้เข้าสู่ตลาดนักเตะเพื่อหาผู้รักษาประตูคนใหม่ เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ยังไม่ไว้วางใจ อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน ก่อนทีมชุดขาวจะลงเอยกับ เกปา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

เกปา มีโอกาสลงเล่นกับ เชลซี ต่อไปภายใต้การดูแลของ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ยังทาบทามเข้าสโมสรเนื่องจาก มานูเอล นอยเออร์ ยังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ แต่นายทวารวัย 28 ปีเลือกที่จะย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทันทีที่ได้รับการติดต่อจากทีมชุดขาว

'ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก มันเป็นเรื่องจริงที่ (เมาริซิโอ) โปเช็ตตีโน่ อยากให้ผมอยู่ที่ เชลซี ต่อไปและบอกว่าผมจะได้ลงเล่น และเขาเชื่อใจผม อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าการเปลี่ยนแปลงจะเหมาะกับผม ผมต้องการการเปลี่ยนแปลง โธมัส ทูเคิ่ล โทรหาผม ผมใกล้จะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค'

'สุดท้ายแล้ว เรอัล มาดริด ก็คือ เรอัล มาดริด เมื่อ เรอัล มาดริด โทรหาคุณ คุณไม่จำเป็นต้องคิดซ้ำสอง มันเป็นความยินดีอย่างยิ่ง (ที่ได้มาอยู่ที่นี่) และเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น' เกปา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด