:::     :::

ฟูแล่มหวนหา'แม็คโท'เป้าเดิมตัวแทนปาลญินญ่า

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
9,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม จะหวนกลับไปทาบทาม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ อีกครั้งเช่นกัน หาก บาเยิร์น มิวนิค ยังตามตื้อ ชูเอา ปาลญินญ่า

ดิ อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม็คโทมิเนย์ ยังคงเป็นกองกลางเป้าหมายลำดับแรกของ ฟูแล่ม หากต้องเสีย ปาลญินญ่า มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ปาลญินญ่า พลาดหวังการเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ทั้งที่ ฟูแล่ม ตอบรับข้อเสนอ 65 ล้านยูโรแล้ว และนักเตะก็เดินทางไปตรวจร่างกาย และถ่ายรูปกับสโมสรที่เยอรมนีเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่หลังจากนั้นสโมสรกรุงลอนดอนก็ขอยกเลิกข้อตกลง เพราะไม่สามารถหาตัวแทนได้ทันเวลา
คาดการณ์ว่า ตัวแทนของ ปาลญินญ่า ที่เป็นเป้าหมายแรกของ ฟูแล่ม ก็คือ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งปฏิเสธที่จะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แผนการทุกอย่างต้องพังครืนลง
อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มีแนวโน้มว่าจะกลับมาไล่ล่า ปาลญินญ่า อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ดังนั้น ฟูแล่ม ก็ต้องวางแผนรองรับการสูญเสียกองกลางตัวหลักออกไปกลางซีซั่นเช่นกัน และเป้าหมายยังคงอยู่ที่ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์คนเดิม
นอกจากนี้ ฟูแล่ม ยังมองตัวเลือกสำรองเอาไว้อีกหนึ่งคนคือ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไม่ใช่ตัวเลือกแรกของผู้จัดการทีมคนใหม่ แอนจ์ พอสเตโคกลู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด