:::     :::

อัลอิตติฮัดส่อเหลวซาลาห์รอบนี้รอยื่นใหม่ต้นปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล อิตติฮัด ไม่น่าจะสมหวังในการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนเส้นตาย แม้ข้อเสนอสูงทำลายสถิติโลกก็ตาม

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อัล อิตติฮัด สโมสรดังลีกซาอุดิอาระเบีย จะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่และเป็นครั้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ตัวเลข 200 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ซาลาห์ กองหน้าอียิปต์ไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา

แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ อัล อิตติฮัด เชื่อว่าเหลือเวลาไม่มากพอที่จะบรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายซาอุดิอาระเบีย แต่ หงส์แดง ก็จะโล่งอกโล่งใจได้ไม่ถึง 4 เดือนเต็ม เพราะแชมป์ซาอุดิ โปร ลีก ฤดูกาลก่อน จะกลับมาทาบทามใหม่เมื่อตลาดเดือนมกราคมเปิดทำการ

ก่อนหน้านี้ อัล อิตติฮัด ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และข้อเสนอครั้งใหม่ที่คาดว่าแตะหลัก 200 ล้านปอนด์ จะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของโลกที่เป็นของ เนย์มาร์ 222 ล้านยูโร หรือเทียบเป็น 190 ล้านปอนด์ เมื่อครั้งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อปี 2017

ทั้งนี้ ซาลาห์ ไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ เรื่องความสนใจของสโมสรซาอุดิอาระเบีย แต่ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความชัดเจนมาตลอดว่าไม่ต้องการเสียกองหน้าอียิปต์ไป เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล ที่ปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลระดับ 150 ล้านปอนด์ไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด