:::     :::

ผอ.กีฬาเคตาเฟ่เผยฝันเป็นจริงเซ็นกรีนวู้ดเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กลับมาเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มอีกครั้งระหว่างการฝึกซ้อมกับ เคตาเฟ่ ต้นสังกัดใหม่

รูเบน เรเยส ผู้อำนวยการกีฬาของ เคตาเฟ่ เปิดเผยกับเรเลโบหลังการเปิดตัวฐานะนักเตะอาซูลอนของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 21 ปีที่ย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวว่าคือความฝันที่กลายเป็นจริงของสโมสรเล็กๆในแคว้นมาดริดที่ได้นักเตะอย่างกรีนวู้ดมาเสริมทัพ 

กรีนวู้ด ได้รับการต้อนรับจากสาวกอาซูลอนอย่างอบอุ่น โดยมีแฟนบอลมากกว่า 4,000 คนมาให้กำลังใจกองหน้าชาวอังกฤษระหว่างการฝึกซ้อมแบบเปิด ซึ่งเขาใช้เวลานานพอสมควรในการแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับเด็กๆ 

ก่อนหน้านี้มีความกังวลใจเกี่ยวกับการดึง กรีนวู้ด มาร่วมทีมเนื่องจากการถูกตั้งข้อกล่าวหาในอดีตจากความพยายามจะข่มขืนและทำร้ายร่างกาย แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวของเขา แต่ข้อกล่าวหาดังกล่าวถูกถอนออกไปในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีพยานให้การสนับสนุนข้อหาดังกล่าว ซึ่ง เรเยส ยืนยันว่าผู้พิพากษาได้พูดทุกอย่างแล้ว 

ทีมอาซูลอนยังพยายามทำทุกอย่างให้ กรีนวู้ด รู้สึกสบายใจระหว่างการย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว เริ่มด้วยการเชิญเขามาร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำเมื่อเขาเดินทางมาถึง และสโมสรยังมองหาบ้านพักย่านหรูอย่าง โบอาดีย่า เดล มอนเต้ ซึ่งห่างจากใจกลางนครมาดริดประมาณ 20 นาทีหากขับรถยนต์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตของกองหน้าชาวอังกฤษ 

เคตาเฟ่ ยังสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัว กรีนวู้ด จากความกลัวมาเป็นความสบายใจมากขึ้น โดยคนใกล้ตัวกองหน้าวัย 21 ปีเผยว่า 'นี่เป็นครั้งแรกที่เราเห็นเขายิ้ม'

ส่วน เรเยส กล่าวถึง กรีนวู้ด เพิ่มเติมว่า 'เขาเก่งมากในเรื่องการสร้างความไม่สมดุลให้เกมป้องกัน ความสามารถในการผสมผสานของเขา เขากล้าหาญ มีบุคลิกและเขาทำประตูได้ เราฝันถึงเขาและบางครั้ง ความฝันก็กลายเป็นจริง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด