:::     :::

เบรดี้มองร็อดเจอร์สจะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตามมุมมองของ ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังเชื่อว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีกำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลเอ็นเอฟแอลนอกวิสคอนซินครั้งแรกในรอบ 18 ปี ดูสดชื่นและมีแรงบันดาลใจกับ 'แก๊งค์ กรีน' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

หากใครจะรู้ถึงความรู้สึกที่ควอร์เตอร์แบ็กเปลี่ยนสโมสรในช่วงปลายอาชีพ นั่นก็คือ เบรดี้ ซึ่งใช้เวลา 20 ฤดูกาลกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนจะย้ายไป แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวัย 42 ปี ก่อนเขาจะกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อ ร็อดเจอร์ส ในฤดูกาลนี้อย่างไร 

'มันก็แค่มีพลังงานที่แตกต่างออกไป มันเป็นเรื่องใหม่' เบรดี้ กล่าว 'มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ในการพยายามทำในจุดที่คุณเคยไป เพื่อนำสิ่งดีๆมาทั้งหมดและไม่นำบทเรียนที่ยากลำบากมา คุณรู้ไหม? เพราะบางครั้งบทเรียนที่ยากๆยังคงอยู่เสมอ เว้นแต่คุณจะผ่านมันไปได้ คุณรู้ไหม? มันเหมือนกับว่าคุณต้องผ่านมาหลายปีในที่แห่งเดียว'

'และผมจะบอกว่ามีเนื้อเยื่อแผลเป็นทางจิตใจจากการพ่ายแพ้หรือความสัมพันธ์หรือประสบการณ์บางอย่าง ชายคนนี้เคยพูดแบบนี้ครั้งหนึ่ง หรือเพื่อนร่วมทีมคนนั้น หรือโค้ชคนนี้ หรือผู้จัดการทั่วไปคนนั้น'

'ตอนนี้คุณไปยังสถานที่ใหม่และคุณไม่มีสิ่งนั้นเลย ดังนั้นตอนนี้คุณแค่หวังว่าจะทำให้ดีที่สุดโดยที่รู้ว่าคุณจะไม่ได้ทำทุกอย่างถูกต้องในที่ที่คุณอยู่ แต่คุณพยายามอย่างเต็มที่แล้ว และตอนนี้คุณจะต้องไปยังสถานที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังทางอารมณ์ที่แตกต่างออกไป และผมก็ตื่นเต้นกับเขา'

'เขาจะได้กำลังใจ ดูเหมือนว่าเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีจนถึงปีนี้ ผมรู้ว่าเขามีส่วนร่วมในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเสมอ และพยายามเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมทีมจริงๆ ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งที่เขาทำ พวกเขามีทีมที่ดีจริงๆ พวกเขามีทีมบุกที่ดีจริงๆ และคุณรู้ไหม แอรอน เคยเป็นตอนที่เขามีปีกนอกที่ดี มันค่อนข้างอันตราย ผมคิดว่าเขาจะมีปีที่ยอดเยี่ยม' เบรดี้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด