:::     :::

โมดริชไม่แฮปปี้หลังถูกลดบทบาทเป็นสำรอง

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช เปิดใจกับสื่อบ้านเกิดว่าเขาไม่มีความสุขที่ถูกลดบทบาทกับ เรอัล มาดริด ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 38 ปีของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาไม่พอใจที่ถูกลดบทบาทเป็นเพียงสำรองของทัพ 'โลส บลังโกส' ซึ่งเป็นไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวังหลังแข้งชาวโครแอตได้ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวใน 4 เกมแรกบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ จากการเปิดเผยกับ 'Sportske Novosti' สื่อโครเอเชียเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โมดริช บอกปัดข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบียและขยายสัญญากับ เรอัล มาดริด เพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาล แต่ถูกเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ลดบทบาทเป็นตัวสำรองโดยลงเล่นฐานะตัวจริงเพียงครั้งเดียวจาก 4 เกมแรกและมีเวลาในสนามรวมกันเพียง 133 นาทีเท่านั้น ก่อนมิดฟิลด์วัย 38 ปีจะเปิดเผยกับสื่อบ้านเกิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาคาดหวังตอนเซ็นสัญญาใหม่กับทีมชุดขาว

'ไม่มีใครมีความสุขเมื่อพวกเขาไม่ได้เล่น หลังจากอาชีพทั้งหมดของผม (ลงเล่นตัวจริง) ความรู้สึกแบบนั้นแปลกสำหรับผมเป็นพิเศษ แต่โค้ชตัดสินใจด้วยเหตุผลของเขาเอง ผมจะไม่จมปลักหรือผ่อนคลายเพราะเหตุนั้น นั่นตรงกันข้าม'

'พวกเขาต้องการให้ผมอยู่ต่อ และผมมีความปรารถนาแบบเดียวกัน เงื่อนไขเดียวของผมในการอยู่ต่อคือพวกเขาปฏิบัติต่อผมในฐานะนักเตะที่แข่งขันได้ และพวกเขาไม่ได้เก็บผมไว้ในทีมโดยพิจารณาจากผลงานที่ผ่านมา พวกเขาบอกผมว่าสถานะของผมจะไม่เปลี่ยนแปลง และนั่นคือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา'

อย่างไรก็ตาม โมดริช เชื่อว่าด้วยความมุ่งมั่นและจรรยาบรรณในการทำงานของเขาจะทำให้กลายเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับ อันเชล็อตติ ในการตัดสินใจเลือกนักเตะลงสนาม

'ผมทราบดีว่าเรามีการแข่งขันสูงในตำแหน่งกองกลาง นักเตะดาวรุ่งเหล่านี้เป็นผู้เล่นระดับท็อป นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงมาอยู่ที่มาดริด ผู้เล่นที่มีอายุมากกว่าอย่างพวกเราจะต้องช่วยให้พวกเขาก้าวหน้าและค่อยๆรับหน้าที่ของเรา สิ่งที่ชัดเจนคือผมจะทำงานเพื่อเป็นตัวเอกในฤดูกาลนี้'

'เราจะได้เห็นกันว่าสิ่งต่างๆจะพัฒนาไปอย่างไร หากในอนาคตปรากฎว่าผมไม่มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว ผมจะคิดว่าจะทำอย่างไร สโมสรอื่นๆเข้ามาหาผมด้วยความสนใจ แต่เป้าหมายของผมคือ เรอัล มาดริด มาตลอด' โมดริช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด