:::     :::

โค้ชชูติวเข้มเกมรุกค้างคาวช่วงเบรกทีมชาติ

วันศุกร์ที่ 08 กันยายน 2566
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชชู"ใช้ช่วงเบรกทีมชาติ ติวเข้มลับคมเกมรุก"ค้างคาวไฟ" ชี้ได้บทเรียนเยอะเกมแพ้"บุรีรัมย์" ไม่หวั่นโปรแกรมโหดรออยู่

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “โค้ชชู”ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในช่วงที่ไทยลีกได้หยุดพักจากโปรแกรมของทีมชาติ นักเตะทีมเราก็ยังฝึกซ้อมตามปกติทั้งเช้าและเย็นเพื่อให้ฟิตพร้อมในการกลับมาแข่งอีกครั้ง โดยช่วงนี้เราจะเน้นไปที่เกมรุก โดยเฉพาะเรื่องความเฉียบคมของการจบสกอร์ ซึ่ง 2 เกมที่ผ่านมาทั้งกับ ตราด เอฟซี และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราเจาะประตูไม่ได้ ดังนั้นเราต้องติวเข้มในจุดนี้
“เกมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราสู้ได้ดี ทำเกมรุกสู้กับแชมป์เก่าได้ ถือว่าน่าพอใจ แต่เรากลับไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเป็นประตูได้ ซึ่งผมก็ได้คุยกับนักเตะทุกคน โดยเน้นย้ำเรื่องความเฉียบคมและความแน่นอน ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี ส่วนเรื่องของรูปแบบการเล่น เราทำให้เห็นแล้วว่าเราสู้ได้ทุกทีม และนักเตะทุกคนก็เข้าใจระบบ สามารถสลับหมุนเวียนกันลงเล่นได้ไม่มีปัญหา เราแสดงให้เห็นแล้วว่าทีมเราเล่นเป็นระบบ รวมทั้งมีตัวทีเด็ดที่สับเปลี่ยนกันได้”โค้ชชู กล่าว
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า โปรแกรมหลังจากนี้เรามีศึกหนักรออยู่ ทั้งการไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด การรับมือ ชลบุรี เอฟซี ไปเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด และเปิดบ้านรับ บีจี ปทุม ซึ่งก็ถือว่าเป็นทีมใหญ่ๆทั้งนั้น แต่เราก็ต้องไม่กลัว การเจอกับบุรีรัมย์ เป็นบทเรียนหลายๆอย่างให้กับเรา การเจอทีมใหญ่ที่ศักยภาพสูงหากเราเผลอนิดเดียว ก็จะถูกลงโทษได้ เราจึงต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกม และเล่นด้วยความแน่นอนเฉียบคม ซึ่งเราหากเราผ่านทีมเหล่านี้ไปได้ เป้ามายที่จะติดท็อปไฟว์ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด